เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ส.ค. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ ถนอมสุข รองผกก.สอบสวน สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงทับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสายนครหลวง-ท่าเรือ เลียบแม่น้ำป่าสัก บริเวณหน้าทางเข้าลานเก็บถ่านหิน ม.4 ต.คลองสะแก รุดตรวจพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ แบบหัวลากและมีตัวพ่วงเทเลอร์ จอดอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูโมเอ็กซ์ สีขาว สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิงอาการสาหัส ตามร่างกายมีร่องรอยถูกรถยนต์บรรทุกพ่วงทับ เจ้าหน้าที่เร่งกู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยามยาบาล จากนั้นช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อต่อมา นางกัญนิญา อายุ 46 ปี และน.ส.สินีรัตน์ อายุ 19 ปี เป็นแม่ลูกกัน

 

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า รถบรรทุกขับมาจากถนนสายเอเชีย มุ่งหน้าไปอำเภอท่าเรือ โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับตามหลังมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถบรรทุกได้เบรกรถแล้วถอยหลัง โดยไม่ทันมองว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ด้านหลัง จึงทับรถจักรยานยนต์แล้วรถบรรทุกเดินหน้ารถ ทำให้ทับรถจักรยานยนต์ซ้ำอีกครั้ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เดินทางกลับจากไปเยี่ยมญาติที่ป่วยอยู่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

ด้านนายเสน่ห์ อายุ 47 ปี ผู้ขับรถบรรทุก ทราบว่า จะมาขนถ่ายสินค้า แต่เลยทางเข้า จึงเบรกรถและมองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหลัง ทำให้ถอยหลัง ทีแรกคิดว่าถอยไปชนอะไร จึงขยับรถเดินหน้าแล้วลงรถมาดู พบว่าถอยทับรถจักรยานยนต์

 

 

Cr. ข่าวสด