เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น และ เอบีซีนิวส์ รายงานว่า ตำรวจเมืองสปริงฟิลด์ ในรัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐฯ ได้เผยภาพถ่ายพร้อมประกาศตามจับตัวชายปริศนา ภายหลังจากสร้างความวุ่นวายสะเทือนขวัญ วิ่งเข้ากอดผู้คนแปลกหน้า พร้อมกับบอกว่าจะให้ติดโควิด 19 ไปด้วยกัน
ตามรายงานของเจ้าหน้าที่เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้างวอลมาร์ทสาขาในเมืองสปริงฟิลด์ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.10 น. เหยื่อซึ่งเป็นชายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่รอดชีวิตจากโรคมะเร็ง เผยว่า ชายปริศนาเดินปรี่เข้ามาหาเขา พร้อมกับเอาของในมือเขาออกไป ก่อนจะโผเข้ามากอด ชายปริศนากล่าวกระซิบว่า “แค่อยากจะมอบ อ้อมกอด COVID 19 ให้ ตอนนี้คุณติดเชื้อแล้ว” ก่อนที่ชายรายดังกล่าวจะหัวเราะชอบใจและเดินจากไป เจ้าหน้าที่เผยภาพชายคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ เผยให้เห็นว่าชายรายดังกล่าวสวมเสื้อสีดำ และกางเกงขาสั้นลายพราง รองเท้าสีดำ พร้อมกับสวมผ้าปิดปากสีดำ เดินเข้าหาผู้คนอย่างไม่เป็นมิตร เพื่อก่อเหตุ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้รับรายงานว่า ชายรายดังกล่าวได้ทำพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันนี้กับเหยื่ออีกหลายรายที่ไปเดินเลือกซื้อของในวันและช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ในขณะที่ทางห้างได้ประชาสัมพันธ์ให้ใครก็ตามที่ทราบข้อมูล รีบติดต่อไปยังทีมสืบสวน
รายงานระบุว่า ขณะนี้ชายรายดังกล่าวกำลังถูกตามจับในข้อหาประทุษร้ายและคุกคามก่อการร้าย ถึงแม้ว่าภายหลังผลการตรวจ COVID-19 ของเขาจะไม่ออกเป็นบวก แต่การกระทำในลักษณะของเขาเช่นนี้จัดว่าเป็นภัยคุกคามภายใต้กฎหมายของรัฐแมสซาชูเซตส์

ขอบคุณข้อมูลจาก ซีเอ็นเอ็นเอบีซีนิวส์