เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า สาวชื่อว่า ฮอลลี อาร์มสตรอง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดีย TikTok เป็นคลิปเหตุการณ์ประหลาดสุดหลอน เมื่อเธอเปิดประตูตู้เก็บของออกมา ก็พบว่าตุ๊กตาที่ตั้งอยู่ชั้นบนขยับเท้ายกเองได้ แถมเคาะเป็นจังหวะเสียงดัง เห็นแล้วชวนให้ขนลุกมาก จนเธอได้แต่ร้อง “โอ้พระเจ้าช่วย ๆ”
ฮอลลี โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “5 วินาทีก่อนที่ฉันจะพุ่งตัวออกจากบ้านหลังนี้ และโยนไม้ขีดไฟไปข้างหลัง” ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็มีผู้เข้าไปชมมากเกือบ 11 ล้านวิว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นไปต่าง ๆ นานา
หลังจากนั้น ฮอลลีได้โพสต์คลิปวิดีโออีกครั้ง เพื่อบอกเล่าความรู้สึกในวันที่ถ่ายคลิปดังกล่าวได้ เธอเล่าว่า สิ่งที่เกิดขึ้นคือเธอกำลังนั่งอยู่ที่บ้านกับครอบครัวในช่วงสุดสัปดาห์ กระทั่งได้ยินเหมือนเสียงคลานแปลก ๆ น่าขนลุกที่ชั้นบน เธอจึงไปดูด้วยตัวเอง และได้เห็นตามที่ปรากฏในคลิป
ฮอลลี บอกว่า เธอได้บอกครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และพวกเขารับปากว่าจะลองไปดูว่ามันเกิดจากอะไร อย่างไรก็ดี เธอเผยว่า จนถึงตอนนี้เธอยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย ในตอนนั้นเธอรีบวิ่งออกมาจริง ๆ ส่วนเรื่องที่เธอบอกจะโยนไม้ขีดไฟเผาบ้านนั้น เป็นแค่การอุทานด้วยความตกใจ ส่วนความจริงเรื่องที่ว่าตุ๊กตาขยับได้เองนั้นเกิดจากอะไรก็ยังไม่มีใครรู้ ยังคงเป็นปริศนาต่อไป