เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เหตุสะเทือนขวัญที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21โคราช มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก และบาดเจ็บหลายราย โดยในจำนวนผู้บาดเจ็บมี นายอุทัย ขันอาสา พนักงานรักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช อาการสาหัส เข้ารับการรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง นานกว่า 6 เดือน

ล่าสุด วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุทัย เสียชีวิตแล้ว หลังถูกยิงเข้าที่หลังทะลุท้อง อาการสาหัสต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง นานกว่า 6 เดือน โดยผ่าตัดเอาลำไส้ใหญ่ออกและเจาะเปิดช่องท้องด้านหน้า รักษาจนอาการดีขึ้นสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้าน จ.สกลนคร ได้

แต่ต่อมา ตรวจพบพังผืดที่แผลด้านใน จำเป็นต้องกลับมาผ่าตัดรอบ 2 ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาอีกครั้ง ซึ่งการผ่าตัดแก้ไขและปิดบาดแผลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่เมื่อนำเข้าห้องพักฟื้นคนไข้ศัลยกรรม นายอุทัย เกิดอาการไอ ทำให้บาดแผลสะเทือนมีเลือดออกภายใน ต้องรีบแก้ไขอาการและเย็บบาดแผลให้ใหม่ หลังจากนั้นเกิดการอักเสบอาการแทรกซ้อน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตแล้ว ทางจังหวัดฯ โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพอุทิศส่วนกุศลให้ ส่วน รพ.มหาราชนครราชสีมา จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

ขณะที่ กองพันทหารราบที่ 23 ได้จัดเจ้าหน้าที่กำลังพล และยานพาหนะนำส่งร่างของ นายอุทัย กลับสู่ภูมิลำเนา อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และเย็นนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครเป็นผู้แทนนำพวงมาลาพระราชทานมาวางที่บ้านนายอุทัยฯ โดยมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพในวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. เวลา 13.00 น. ณ เมรุวัดบูรพาภิรมย์ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ทั้งนี้ในโลกออนไลน์เมื่อมีคนทราบข่าวต่างเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก

 

Cr. ข่าวสด