เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 สิงหาคม 2563 จากกรณี นางสาววนิดา หรือ น้องจอย สาวโรงงาน อายุ 26 ปี ถูกฆ่าฝังศพอำพรางไว้ในร่องสวนมะนาวบริเวณหมู่ที่  9 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ก่อนที่เจ้าของสวนจะมาพบศพจนนำไปสู่การติดตามหาตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 10.30น. พ.ต.อ.ชาติ อาจเจริญ ผู้กำกับ สภ.แสวงหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว นายวันชัย สุขคำ อายุ 62ปี  พ่อนายเมฆ (ตั้ม) สุขคำ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านบ้านเลขที่ 106 หมู่ 9 ตำบลบ้านพราน

โดยนายวันชัยได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มาบอกตนเองที่สวนว่า ฆ่าเมียตายแล้ว ศพอยู่ในห้องนอน ไม่รู้จะทำยังไง มาร้องห่มร้องไห้ ให้ตนเองช่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจำลองเหตุการณ์ ให้ขี่รถซาเล้งที่ใช้ในสวนมายังบ้าน โดยที่คว้าผ้าคลุมสุ่มไก่สีดำติดมือมาด้วย เพื่อใช้ห่อศพ เมื่อมาถึงตนเองได้นำผ้ามากางใกล้ศพลูกสะใภ้ และตนเองเป็นคนยกหัว ลูกชายเป็นคนยกขา จากนั้นลงมือผูกผ้าอย่างแน่นหนา แล้วช่วยกันยกมาใส่บนซาเล้ง แล้วขับออกจากบ้าน วิ่งไปบนถนนภายในซอย ทะลุออกข้างสวนมะนาว แล้วขับรถไปยังภายในสวน

เมื่อมาถึงที่ฝังศพ ไร่มะม่วงทิพย์ ริมถนนแสวงหา-ดอนกร่าง หมู่ 9ตำบลแสวงหา ได้ขับรถซาเล้งลึกเข้าไปประมาณ 100 เมตร แล้วจอดรถซาเล้งไว้ยังจุดที่ต้องการฝังศพ ส่วนไอ้ตั้งลูกชายนั่งรออยู่ที่ศพ ส่วนตัวเองได้เดินกลับมายังที่พักภายในสวน ตนเองได้เดินเข้ามายังที่บ้านพักภายในสวน ห่างจากที่ฝังศพประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นที่พักนอนของตนเองรับจ้างเฝ้าสวนอยู่ เพื่อนำจอบ และมีด ไปถางหญ้าตัดไม้และขุดดินเพื่อฝังศพ ในร่องสวนมะม่วง ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีน้ำขัง เมื่อทำการฝังศพเสร็จแล้วก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องถึงการหายตัวไปของนางสาววรรนิดา แม้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบถามถึงที่บ้านก็ปฏิเสธตลอด จนกระทั้ง มีคนมาพบศพตนเองจึงหลบหนีไปอยู่บริเวณแถวบ้านก่อนอกกมารับสารภาพ

ทั้งนี้ นายตั้มลูกชายได้หลบหนีหายไปคาดว่าน่าจะไปหลบอยู่แถวบ้านเพื่อนฝูงในจังหวัดใกล้เคียง ส่วนกระกระทำทั้งหมดนั้น ไอ้ตั้มเป็นคนวางแผนทั้งหมดส่วนตัวเองที่ให้ความช่วยเหลือเนื่องจากความรักลูก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายวันชัย สุขคำ ในข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนไอ้ตั้ม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับล่าตัวแล้วและแจ้งข้อหาฆ่าและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ล่าสุด  เวลา 17.30 น. ที่สภ.แสวงหา จังหวัดอ่างทอง  พล.ต.ต.สุภธีร์  บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมสืบสวน ภ.1 ได้นำตัว นายเมฆ สุขคำ อายุ 32ปี หรือไอ้ตั้ม มาจาก อ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุลี  ผู้ต้องหา  ที่ฆ่า นางสาววรรนิดา บุญเนตร หรือจอย อายุ25ปี  มีชื่อเล่นว่าจ้อย แต่เพื่อนๆเรียกจอย แล้วนำศพไปฝังดินอำพรางคดี ที่ไร่มะม่วงทิพย์ หมู่ 9 ตำบลบ้านพราน ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2กิโลเมตร  โดยมีนายวันชัย สุขคำ อายุ 62 ปีผู้เป็นพ่อ ร่วมมือในการนำศพ นางสาววรรนิดา มาฝังดิน

ด้านไอ้ตัม สารภาพว่า อยู่กินกันมา 10 ปีแล้วแต่ไม่มีลูก ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนเมียทำงานเป็นสาวโรงงาน  มาระยะหลังประมาณ2เดือนที่ผ่านมา นางสาววรรนิดา มีการเปลี่ยนไปตนเองจับได้ว่ามีชายคนอืนและวันเกิดเหตุเมื่อ จอย เลิกงานมาอยู่ที่บ้านได้ทะเลาะตบตีกันในห้องนอน  และทางทางภรรยาขอเลิกบอกว่าจะไปแล้วไม่กลับมาอีกและเดินออกจากห้อง ตนเองจึงเข้าล๊อคคอทางด้านหลังจน น้องจอยแน่นิ่งไป เมื่อพบว่าเสียชีวิตจึงได้ทำการโทรตามพ่อมาช่วยนำศพไปฝัง และเมื่อมีคนมาพบสพตนเองจึงหนีไปบ้านเพื่อนที่จังหวัดลพบุลี ก่อนติดต่อขอมอบตัว และอยากจะไปกราบศพเพื่อขอขมาน้องจอย พร้อมยอมรับผิดตลอดข้อหา ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป