เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก น.ส.สมควร (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อาชีพ รปภ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยน.ส.สมควร พักอยู่กับสามีใหม่ และบุตรสาววัย 11 ปี ที่ห้องแบ่งให้เช่า ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงพบห้องเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณชั้น 2 ของตึกแถวดังกล่าว พบ น.ส.สมควร เล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า น้องโบ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ลูกสาว ถูกนายเอ๋ อายุ 33 ปี อาชีพตอกเสาเข็ม เพื่อนข้างห้องติดกัน ใช้อุบายล่อลวงเข้าไปในห้องของนายเอ๋ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะที่ตนและสามีออกไปทำงาน จึงมีเพียงบุตรสาวอยู่ห้องเพียงคนเดียว เมื่อวันที่ 18 ส.ค.

 

 

น.ส.สมควร กล่าวต่อว่า หลังตนกลับจากทำงาน สังเกตุเห็นน้องโบมีอาการเซื่องซึมผิดปกติเลยสอบถาม น้องโบเล่าให้ตนฟังว่า เวลา 15.00 น. วันที่ 18 ส.ค. น้องโบถูกนายเอ๋ ออกอุบายเรียกให้ไปช่วยจับหนูในห้อง ก่อนล็อกกลอนประตู แล้วย่ำยีข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ น้องโบบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้นายเอ๋ก็เคยข่มขืนน้องโบวี่มาแล้วครั้งหนึ่งและพูดจาข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่งั้นจะฆ่าทิ้งทั้งแม่ทั้งลูก

น.ส.สมควร กล่าอีกว่า หลังกระทำอนาจาร นายเอ๋ และภรรยา ได้เก็บเสื้อผ้า ก่อนจะล็อกห้องแล้วหลบหนีไป เมื่อทราบเรื่องราวทั้งหมด ตนจึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒนพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนายเอ๋มาดำเนินคดีให้ด้วย

ด้านน.ส.สุนิสา อายุ 26 ปี พี่สาวน้องโบ ที่พักอยู่ห้องเช่าชั้น 3 กล่าวว่า น้องสาวเป็นเด็กน่ารัก ร่าเริง ด้วยฐานะที่ยากจนไม่มีเงินส่งน้องเรียนหนังสือ เวลาแม่ไปทำงานก็จะปล่อยให้น้องโบอยู่ห้องเพียงลำพัง ตนทราบว่านายเอ๋ซึ่งพักอยู่กับภรรยา เป็นชาว จ.สกลนคร เหมือนกัน แต่กลับมาก่อเหตุย่ำยีข่มขืนน้องสาวของตนก็เสียใจมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับตัวมาให้ได้

น.ส.สุนิสา กล่าวต่อว่า เมื่อคืนไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด แล้วตำรวจให้พาน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.ปากเกร็ด 2 พวกตนต้องกู้ยืมเงินเพื่อนเหมาแท็กซี่พาน้องสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาล กว่าจะกลับมาก็ตี 2 กว่า หมอบอกว่าช่องคลอดฉีกขาด มีร่องรอยถูกข่มขืน ยืนยันจะขอดำเนินคดีกับนายเอ๋ให้ถึงที่สุด

 

 

************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************