เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดเหตุสลดขึ้นเมื่อช่วง 11.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.63 ผ่านมา เมื่อเด็กหญิง บี นามสมมุติ วัย 11ขวบ ลูกสาวของนายสัญญา สวัสดิ์เอื้อ อายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ถูกนายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.6 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เพื่อนของพ่อได้ลวงให้ซ้อนท้าย จักรยาน 2 ล้อ ปั่นไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาเด็กออกนอกหมู่บ้านพาไปข่มขืนยังวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน และใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระประธานวัด

เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนยังได้ใช้มือบีบคอเด็ก เท่านั้นยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและกินยาบ้าและใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาชายเขา จนกระทั่งค่ำญาติรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้านจึงเร่งช่วยกันค้นหาหวั่นซ้ำรอยคดีน้องชมพู่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้บานออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม จนกระทั่งเวลา 17.00 น.

ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา(กระท่อมนา) คนร้ายได้ใช้มีดจี้ลากคอเหยื่อลงกระท่อมนา วิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา ก่อนที่ จนท.และชาวบ้านระดมค้นหาจนถึง 21.00น. จนท.พบเด็กหญิงเคราะห์ร้ายปั่นจักรยาน 2 ล้อ ฝ่าความมืดมาตามถนนเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพกระเซอะกระเซิงเนื้อตัวมอมแมม และอิดโรย เมื่อเห็น จนท.ถึงกับโผกอดด้วยอาการตัวสั่นเทา ก่อนที่ จนท.จะนำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไปสงบสติ และปลอบประโลมให้หายหวาดกลัวจากนั้นได้รีบนำตัวเหยื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขื่น

จากการตรวจสอบประวัติ นายประทาน เคยก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือคนชราบ่อยครั้ง และเคยถูกจับในคดีข่มขืนมาแล้ว ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา จนทำให้ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวหวาดผวา กระทั่งมาก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 11 ปี รายนี้

ล่าสุด หลังจากที่ตำรวจได้ทำการกดดันอย่างหนัก ปิดทางเข้าออกหมู่บ้าน และทางขึ้นลงเขาผาแดง ตลอดทั้งวันทั้งคืน นอกจากนี้ยังได้ประสานทุกโรงพักในอำเภอใกล้เคียง ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุ จนในที่สุดบ่ายวันนี้สามารถจับกุมตัวได้ ที่กลางเขาผาแดง เขตพื้นที่ตำบลหนองสังข์ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จากนั้นเจ้ าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการควบคุมตัวได้โดยไม่มีการขัดขืนใดๆ หลังจากควบคุมตัวได้ รีบนำตัวกลับมาเพื่อทำการแถลงข่าว ที่ภจว.ชัยภูมิ ตลอดเวลาตั้งแต่การเข้าจับกุม นายอ้วนอยู่ในอาการอิดโรย และไม่ยอมให้รายละเอียดใดๆ