เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพงษ์ คงแสนคำ หรือดีเจวุธ อายุ 37 ปี ชาว จ.เลย เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองเลย หลังตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ส.ค.63 ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 88 จำนวนกว่า 500 ใบ แต่พบว่ามีสลากฯ งวดอื่นปะปนมาด้วย

นายณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า ตนได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 88 งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.63 ทั้งซื้อทางออนไลน์เพจขายสลากฯ ย่านสนามบินน้ำ แผงขายทั่วไป และซื้อจากคนเดินเร่ขาย ระหว่างวันที่ 2-15 ส.ค.63 รวม 500 ใบ คิดเป็นเงินกว่า 50,000 บาท ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ตนซื้อสลากฯ มากที่สุดในชีวิต หลังจากประกาศผลรางวัล ตนก็นำลอตเตอรี่มาตรวจ ปรากฏว่าในจำนวน 500 ใบ มีชุด 15 ใบเป็นสลากฯเก่า งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.63 ปะปนมาด้วย ซึ่งเป็นเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท

ตนเสียความรู้สึกมาก และไม่รู้ว่าสลากฯ เก่าชุดนี้ซื้อมาจากแหล่งใด แต่คาดว่าจะมาจากเพจเฟซบุ๊กผู้ค้าแถวสนามบินน้ำ จ.นนทบุรี วันนี้ตนจึงเดินทางมาแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อแจ้งเตือนภัยให้ประชาชนผู้บริโภค ระวังมิจฉาชีพ สอดใส้สลากฯ เก่าเหมือนเช่นที่ตนโดนมาแล้ว

นายณัฐพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับเลข 88 ครั้งนี้ที่ตนซื้อ ได้มาจากเหตุการณ์หลังน้ำท่วมบ้านสูบ คณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ซึ่งรู้จักมักคุ้นกันดี ได้เข้ามามอบของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมีตนเป็นผู้ประสานงาน และนำคณะเข้าพื้นที่เสร็จแล้ว ได้พากันมานั่งรับประทานอาหารที่หน้าร้านไร่ทามการเกษตร ซึ่งเป็นกิจการของตน

ขณะนั้นมีเด็กขี่รถจยย.ไฟฟ้าเสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ารถกระบะของตนอย่างแรง กรอบป้ายทะเบียนมีรอยแตกเฉพาะจุดเลข 88 ที่อยู่ตรงกลาง ตนจึงตัดสินใจตามหาซื้อเลขตัวนี้จากทั่วสารทิศ รวบรวมได้ 500 ใบ แล้วก็ถูกรางวัลในที่สุด แต่ต้องมาเสียความรู้สึกกับสลากฯ เก่าถูกสอดใส้ปะปนมาด้วย จึงอยากเตือนให้ระวัง ซื้อสลากฯ ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย หรือตามแผงต่างๆ ให้ตรวจสอบดูให้ดี