เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจเตรียมนำตัวฝากขัง หนุ่มช่างแอร์ก่อเหตุแทงภรรยานักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ชี้สารภาพหลังก่อเหตุเอาเงินไปซื้อเบียร์ กับมือถือเครื่องใหม่

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายธีรพล ด้วงกระโทก อายุ 26 ปี ลูกจ้างร้านซ่อมแอร์ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธมีดแทงคอ นางสาวณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือไอซ์ อายุ 29 ปี หญิงสาวสวยหน้าตาดีภรรยาของนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ภายในบ้านพักหรู จังหวัดนครราชสีมา เพื่อต้องการชิงทรัพย์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนยังคงต้องทำการสอบสวน นายธีรพล ด้วงกระโทก ผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ และในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (15 สิงหาคม 2563) ถึงจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนครราชสีมา

จนถึงขณะนี้ไม่มีญาติผู้ต้องหามาติดต่อขอเยี่ยมหรือขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามหากมีญาติมาขอประกันตัวผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนก็ต้องคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง

ทั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ได้พยายามชิงทรัพย์ผู้ตายแต่ผู้ตายขัดขืนจึงพลั้งมือทำให้หญิงสาวเสียชีวิต หลังจากนั้นได้รื้อค้นทรัพย์สินของผู้ตายก่อนจะนำเงินไปซื้อโทรศัพท์มือถือ และเบียร์ 1 ลัง พร้อมกับแกล้ม

ขณะที่ครอบครัวของ นางสาวณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือไอซ์ ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเกิดของผู้ตาย เลขที่ 170 หมู่ที่ 10 ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยจะมีพิธีสวดศพวันนี้เป็นคืนสุดท้ายและจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ 15 สิงหาคมนี้ ที่วัดโนนสมบูรณ์ บ้านบ่อลิง หมู่ที่ 10 ตำบลโนนสมบูรณ์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา

 

*************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)