เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 สิงหาคม 63 นายพศิน อัครเดชโชติ หรือล้าน ลูกน้องคนสนิทของนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังถูกหมายเรียกในข้อหายักยอกทรัพย์ จากกรณีที่ได้นำโทรศัพท์ของนายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญในคดีบอส อยู่วิทยา ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปลบภาพและทำลายทิ้ง

นายพศิน ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่กระบวนการสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมาย โดยยืนยันเจตนาในการทำลายและนำโทรศัพท์ของนายจารุชาติไปทิ้งว่า เป็นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คิดเพียงแต่กลัวจะมีผลกระทบกับตนเองที่เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ ไม่ได้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอย่างอื่น ส่วนการพูดคุยไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายกับญาติของนายจารุชาติ อยู่ที่พนักงานสอบสวนจะประสานกับทางญาติเพื่อเชิญมาเจรจาอีกครั้ง

การเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนสอบปากคำ ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะอนุญาตปล่อยตัวโดยไม่มีประกัน เนื่องจากมาเข้าพบตามหมายเรียก ไม่มีเจตนาหลบหนี ก่อนที่จะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง.