เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.อาคม โฉมศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนลื่นล้มในห้องน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 364/2 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว พบร่างนายรเมศ อายุ 20 ปี นั่งอยู่บนโถส้วม สภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงถูกถอดลงไปอยู่ที่ปลายเท้า ศีรษะพิงติดอยู่กับกำแพงห้องน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ทำการตรวจสอบชีพจรเบื้องต้น ไม่พบชีพจร จึงนำร่างออกมาจากห้องน้ำ ให้แพทย์ทำการชันสูตร แพทย์ทำการตรวจสอบชีพจร ไม่พบชีพจรและไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงเตรียมที่จะให้เจ้าหน้าที่ทำการส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังใช้ผ้าห่อร่างของนายรเมศ ทาง พันตำรวจโทอาคม ได้สังเกตเห็นว่า นายรเมศได้ลืมตาขึ้นและเริ่มกลับมาหายใจอีกครั้ง จึงแจ้งแพทย์ทำการตรวจสอบอีกครั้ง พบว่าเริ่มกลับมามีชีพจร จึงให้เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบอย่างเร่งด่วน ล่าสุดนายรเมศอาการปลอดภัยแล้ว

นายเวศวุฒิฑ์ ย่ำรุ่งราตรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ซึ่งร่วมเดินทางตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับแจ้ง ตนและเพื่อนอาสาสมัคร ได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบญาติๆ ของนายรเมศ พังประตูบ้านและประตูห้องน้ำเข้าไปภายในบ้านแล้ว ในห้องน้ำพบร่างนายรเมศ นั่งเสียชีวิตอยู่บนโถส้วม ตรวจสอบไม่พบชีพจร คาดว่าจะเสียชีวิตมาได้ไม่นาน จึงประสานแพทย์และร้อยเวร เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาร้อยเวรและแพทย์เวรเดินทางมาถึง ทำการชันสูตรศพอีกครั้ง ก่อนจะมีคำสั่งให้นำร่างส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต โดยในระหว่างกำลังห่อผ้า นายรเมศกลับลืมตาขึ้นมาและเริ่มมีลมหายใจ ตนจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที ระหว่างที่อยู่บนรถพยาบาล นายรเมศ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ได้มาเข้าห้องน้ำตามปกติ จากนั้นก็หมดสติไป จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่มีคนมาพลิกตัวไปมา แต่นายรเมศไม่สามารถขยับหรือส่งเสียงร้องได้ กระทั่งในช่วงที่กำลังถูกห่อผ้า ทางตำรวจได้หันมาเห็นนายรเมศลืมตา จึงรีบแจ้งให้คนอื่นๆ ทราบและนำตัวส่งโรงพยาบาล จนปลอดภัยในที่สุด

ขณะที่ญาติของนายรเมศ กล่าวว่า นายรเมศ เป็นคนที่ร่างกายไม่แข็งแรงและป่วยด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว โดยนายรเมศอาศัยอยู่คนเดียวที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ญาติๆ เห็นว่านายรเมศหายหน้าไม่ออกมาจากบ้าน จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจช่วยกันพังประตูบ้านและประตูห้องน้ำ กระทั่งพบร่างของนายรเมศอยู่ในห้องน้ำในสภาพไม่มีลมหายใจและชีพจร จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนจะกลายเป็นเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ดังกล่าว