เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.วิสูตร นาคจู ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (ผบก.พฐก.) เปิดเผยความคืบหน้าเหตุยิงกันในบ่อนพนันย่านพระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ พฐ.ยังไม่สามารถเปิดกล่องเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ยึดได้จากที่เกิดเหตุเพื่อกู้ข้อมูลต่างๆ ได้ เนื่องจากมีร่องรอยของการถูกทุบทำลาย อย่างไรก็ตาม คดีนี้ในส่วนของ พฐ.เน้นไปที่ประเด็นการยิงปืนจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้รวบรวมค่อนข้างครบถ้วนทั้งด้านวิถีกระสุน รวมถึงอาวุธปืนและปลอกกระสุนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะรวบรวมข้อมูลนำเข้าสู่ที่ประชุมเพื่อตรวจสอบว่ามีประเด็นใดที่ตกหล่นไปหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.ท.ประจำ หนุนนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐานเพื่อเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเก็บหลักฐานในส่วนใดบ้าง และยังไม่สามารถระบุเวลาได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังคงติดตามตัวบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพเหตุการณ์ขนย้ายสิ่งของออกจากบ่อนพนันดังกล่าวไปซุกซ่อนก่อนตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุประมาณ 7 คน มาสอบปากคำถึงรายละเอียดในเหตุการณ์เพื่อประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นนักพนันหรือเป็นใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันอย่างไร

ส่วนพยานซึ่งเป็นคนเจ็บที่กำลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้ง 4 ราย ขณะนี้พนักงานสอบสวนสอบปากคำหมดเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นคนกลุ่มนี้เป็นนักพนันแต่ไม่ใช่ประจักษ์พยาน เนื่องจากได้ให้การว่าอยู่ในเหตุการณ์แล้วได้ยินเสียงปืนจึงหมอบหลบกับพื้นเท่านั้น ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาการเล่นพนัน

ขณะที่ช่วงบ่ายของวันนี้ พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภคตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนของคดีเพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี หลังครบกำหนดขีดเส้นตายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนแถลงข้อเท็จจริงอีกครั้งภายหลังการประชุม.