เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ข้อมูลหลักฐานในคดียิงกันเสียชีวิต 4 ศพภายใน’บ่อนเฮียตี้’ บรเิวณอาคารพาณิชย์ เลขที่ 501/237 พระราม 3 ซอย 66  แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายสันธนะ กล่าวก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เพราะตนมีข้อมูลมาตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุทั้งหมด แม้ว่าตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์โดยตรง แต่ยืนยันว่าได้รับข้อมูลมาจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยตรง ที่แจ้งข่าวให้ตนเองทราบตั้งแต่เวลา 21. 00 น. จนกระทั่งมีตำรวจเข้ามาตามปรากฏเป็นข่าว โดยเฉพาะตัวละครที่ชื่อ”นายบอย”ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายถาวร สีสด เสียชีวิตในบ่อนพนัน  ตนเชื่อว่านายบอยได้รับการช่วยเหลือให้หลบหนีหลังก่อเหตุ จากนั้นมีกลุ่มคนติดต่อตนเองเข้ามา ในการขอความช่วยเหลือหาที่ซ่อนตัวให้นายบอย แต่ตนเองไม่ได้รับรับปาก

“ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ที่ยิงนายถาวร สีสด เสียชีวิตไม่ใช่ฝีมือนายบอย แต่เป็นชายชุดดำที่เกี่ยวพันกับกลุ่มคนมีสีที่เข้าไปรัวยิงหลายนัดในบ่อน ก่อนหลบหนีออกมา และส่งสัญญาณให้ตำรวจเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ข้อมูลที่ผมได้มาก็คือพื้นที่เกิดเหตุมีไฟสว่างพอสมควร แต่มีการดับไฟหลังมีชายชุดดำเข้าไปแล้วจึงมีการรัวยิงจากข้างใน ตอนนั้นมีตำรวจท้องที่อยู่บริเวณโดยรอบแล้ว แต่ไม่ได้เข้าไป เพราะต้องมีการปิดปากนายถาวรก่อนและเคลียร์พื้นที่ไม่ให้เป็นบ่อนพนัน “นายสันธนะ กล่าว

พร้อมระบุว่า ในวันนี้ตนจะมอบภาพชายคนหนึ่งที่ยืนยันว่าคือ “เฮียตี้ ” ผู้ดูแลบ่อนพระราม 3 ให้กับตำรวจและสื่อมวลชน ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีความสนิทสนมหรือมีความแค้นต่อกัน แต่ที่ทำไปทั้งหมดเพื่อประโยชน์ต่อสังคมเท่านั้น