เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่จ.สงขลาตอนนี้ได้มีเรื่องร้อนฉ่าในสังคมออนไลน์จากกรณีที่มีหญิงอ้วนคนหนึ่งไปนั่งกินข้าวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งแล้วย่านถนนนวลแก้วอุทิศ ในอ.หาดใหญ่ และถูกเจ้าของร้านแอบถ่ายรูปของเธอแล้วนำมาโพสต์ในเฟสบุ๊คพร้อมแคปชั่น”โทษนะคับคุณลูกค้าแต่ผมเห็นรูปนี้แล้ว ผมรู้สึกว่าเมียผมหุ่นดีมากเลย”

ซึ่งต่อมาหญิงสาวคนนี้ก็นำภาพนี้มาโพสต์กลับพร้อมกับแคปชั่นว่า”ไปกินข้าวแต่ดันโดนเจ้าของร้านถ่ายรูปไปบูลลี่ในโลกออนไลน์#อ้วนก็ผิดแล้วเหรอคะ??? “ใช่คะตอนนี้เราอ่วนและอ้วนมากกว่าเดิมหลายเท่าแต่คุณไม่ควรทำแบบนี้”พร้อมกับบอกพิกัดร้าน

ทำให้กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์ที่มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งด่าและตำหนิเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวและให้กำลังใจหญิงสาวคนนี้กันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ ชื่อว่า นายปรีชา เสนาวัน อายุ 45 ปี เจ้าของร้าน รวมทั้ง นายอนุวัฒน์ จันสมดี อายุ 28 ปี ลูกน้องซึ่งเป็นคนที่ถ่ายภาพและโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ ซึ่งเป็นลูกน้องก็ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายภาพและนำมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวจริง แต่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เพราะตอนนั้นเพียงแค่ต้องการล้อเล่นกับแฟนเท่านั้นเพราะแฟนตัวเองก็อ้วนเหมือนกันไม่คิดจะดูถูกลูกค้าคนนี้แต่อย่างใด หลังเป็นเรื่องขึ้นมาก็ได้โพสต์ไปขอโทษลูกค้าคนนี้แล้วและได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว ซึ่งตนก็ยอมรับผิดทุกอย่างทำไปเพราะล้อเล่นกันแฟนจริงๆ

ด้าน นาย ปรีชา เสนาวัน อายุ45ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ต้องขอโทษแทนลูกค้าและยอมรับผิดชอบทุกอย่าง ที่ลูกน้องทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆและเป็นบทเรียนให้ระวังในการที่จะโพสต์อะไรลงไปเพราะอาจทำให้คนอื่นเสียหายโดยที่เราไม่รู้ตัว โดยเฉพาะลูกค้าที่เข้ามากินในร้านซึ่งเขาตั้งใจมากินจึงควรให้เกียรติกับเขา ซึ่งตนก็ได้ตักเตือนลูกน้องไปแล้ว