เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ส.ค. พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านเบเกอรี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี นอนหมดสติแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีแผลแตกที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในตัวผู้ตายไม่พบเอกสารแต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุพบเศษไม้หน้า3 แตกเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้นถนน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านขายเบเกอรี่ดังกล่าว ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปั่นจักรยานมาจากสี่แยกธนาคารกรุงเทพมุ่งหน้ามาทางตลาดท่าเรือวิบูลย์ศรี และจอดรถและหันกลับไปดูที่ด้านหลัง

จากนั้นพบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร อายุประมาณ 45-50 ปี ไว้ผมรองทรงเสื้อคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล ใส่กางเกงขาสามส่วนสีเขียว ไม่ใส่รองเท้า จะเดินเข้ามาและใช้ไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตรเศษ ตีที่ศีรษะผู้ตายจนผู้ตายล้มลงไปกองกับพื้นและผู้ก่อเหตุยังคงใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีที่ใบหน้าและศีรษะอีกหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายวัชรา หรือแพท แซ่เฮ้ง อายุ 41 ปี เป็นชายเร่ร่อน หลังก่อเหตุได้หลบหนีด้วยการเดินเท้าออกไปทางวัดกลางวรวิหาร จึงกระจายกำลังออกค้นหา

กระทั่งในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัว นายวัชรา ผู้ก่อเหตุในขณะที่หลบหนีเข้าไปกบดานอยู่ที่วัดในสองวิหาร ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุราอยู่ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถาม นายวัชรา ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับเพื่อนที่ข้างถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และผู้ตายได้ปั่นจักรยานมาจอด จากนั้นเดินลงมาหยิบโทรศัพท์ของตนไปดูเวลา แต่ตนไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนที่ผู้ตายจะขี่รถจักรยานออกไป

ด้วยความโมโหตนจึงได้เข้าไปคว้าเอาไม้หน้าสามซึ่งวางอยู่ใกล้วิ่งไปไล่ตีผู้ตาย จนแน่นิ่งไปเพราะความโมโห ไม่ได้ตั้งใจจะให้เสียชีวิต ก่อนที่จะเดินหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวที่วัดในสองวิหาร ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปจับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนผู้เสียชีวิตขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนเนื่องจากในตัวผู้ตายไม่มีเอกสารแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน หากใครสงสัยว่าผู้ตายเป็นญาติหรือพี่น้องขอให้มาติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ