เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบหลานคลั่งเคยเมายาขอเงินไม่ได้ บีบคอย่าวัย 88 ปี และกระโดดถีบเตะลุงจนปอดอักเสบ ล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหา…

นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุม นายอาม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ทั้งข่มขู่จะฆ่าตลอดเวลา จนคนในครอบครัวเกิดความหวาดกลัวไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องไปขออาศัยอยู่บ้านญาติชั่วคราว ทำให้ชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุม ก่อนนำตัวไป นายอาม ไปสงบสติอารมณ์ที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอนางรอง

จากการสอบถาม นายอาม ยอมรับว่า ได้เสพยาจริง และได้ทำร้ายร่างกาย นายวิชิต ผู้เป็นลุงด้วยแต่แค่ใช้เท้าเตะทีเดียว อ้างว่าโมโหที่ลุงพูดจาไม่รู้เรื่องพร้อมกับร้องไห้บอกว่าผมสำนึกผิด และอยากขอโทษทุกคนในบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงนำไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย พบผลเป็นบวก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกัน นายวิชิต อายุ 61 ปี ลุงที่ถูก นายอาม ทำร้ายได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับหลานชาย ฐานทำร้ายร่างกายเมื่อ นายอาม เห็นลุงก็เข้าไป ก้มกราบขอโทษบอกว่าสำนึกผิดแล้ว แต่ผู้เป็นลุงยืนยันให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาหลาน จะพาเพื่อนมามั่วสุมเสพยาเสพติดที่บ้าน พอเมายาก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งใครพูดอะไรก็ไม่พอใจ และจะเข้าทำร้าย โดยล่าสุดนายอาม เดินมาถามหาไฟแช็กแต่ตนเองบอกว่าไม่มี นายอาม ก็กระโดดถีบหน้าอกแล้วเตะซ้ำอีก 2 ครั้งจนทรุดลงกับพื้น จนญาติต้องพาส่ง รพ.เพราะมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก หมอเอกซเรย์ก็บอกว่ามีอาการปอดอักเสบ นอกจากนี้ นายวิชิต ยังเล่าว่าอีกว่า ที่ผ่านมา นายอาม ยังเคยบีบคอย่าวัย 88 ปี เพราะไปขอเงินแต่ย่าไม่มีให้ และเวลาคลุ้มคลั่ง นายอาม จะชอบข่มขู่คนในบ้านว่าจะฆ่าทิ้งให้หมด จนคนในบ้านหวาดกลัวไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องไปขออาศัยอยู่กับญาติชั่วคราว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอาม ไว้ดำเนินคดีในข้อหา“ทำร้ายร่างกาย และเสพสารเสพติด”.