เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เด็กหญิงอินเดีย วัย 14 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา ชีวิตทุกข์ซ้ำ หลังถูกข่มขืนในห้องน้ำ ภายในศูนย์กักกันผู้ป่วยโรคโควิด 19 โดยคนร้ายผู้ก่อเหตุคือเด็กหนุ่ม วัย 19 ปี และเพื่อน ที่ต่างเป็นผู้ป่วยด้วยกัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม แต่เพิ่งปรากฏเป็นข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยในวันเกิดเหตุ เหยื่อได้ไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะถูกชายคนร้ายและเพื่อนเข้าจู่โจม ชายคนร้ายได้ลงมือข่มขืนเหยื่อ ขณะที่เพื่อนคอยกันประตูเอาไว้และถ่ายคลิปวิดีโอ

เหยื่อ คนร้ายผู้ก่อเหตุ กับเพื่อนของคนร้าย ต่างติดเชื้อโคโรนาไวรัส และเข้ารับการรักษาที่ศูนย์กักกันโรคโควิด-19 ในกรุงนิวเดลี ซึ่งเป็นศูนย์กักตัวที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก สามารถรองรับผู้ป่วยได้ 10,000 เตียง ศูนย์แห่งนี้มีขึ้นสำหรับรองรับผู้ป่วยที่มีอาการไม่รุนแรงมาก และไม่สะดวก หรือไม่สามารถกักตัวอยู่บ้านได้เอง หลังเกิดเหตุ เหยื่อได้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ ซึ่งเป็นผู้ป่วยกักตัวอยู่ด้วยกัน จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายและเพื่อนในเวลาต่อมา

 

 

ทางตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้คนร้ายทั้ง 2 คน ได้ถูกควบคุมตัวไปแล้ว แต่ในขณะนี้ยังคงต้องอยู่ในศูนย์กักกันของทางเรือนจำจนกว่าจะหายจากโรค ซึ่งจากนั้นจะมีการดำเนินคดีและส่งตัวขึ้นศาลต่อไป ทั้งนี้ ตำรวจไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน