เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายฆ่าแมว 3 ตัว ด้วยการจับโยนใส่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ปล่อยให้แมวทรมานและจมน้ำตายอยู่ในนั้น โดยข่าวดังกล่าวสร้างความโกรธแค้นและให้สังคมและกลุ่มคนรักสัตว์เป็นอย่างยิ่ง ชาวโซเชียลต่างเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีก พร้อมขอให้ลงโทษสถานหนัก
เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบจุดให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่งในย่านเกอปง กรุงกัวลาลัมเปอร์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านหญิงวัย 39 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ว่า เธอนำผ้าจะมาซัก แล้วเปิดดูเสื้อผ้าเจอซากแมว 3 ตัว นอนตายอยู่ในเครื่องซักผ้า 3 เครื่อง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบว่าสามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ลงมือก่อเหตุ เวลาประมาณ 05.30 น.
คลิปเผยให้เห็นว่าชายดังกล่าวเดินดุ่ม ๆ เข้ามาจับแมว 3 ตัว ยัดใส่เครื่องซักผ้าแต่ละเครื่อง ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า เขาหยอดเหรียญให้เครื่องทำงานอัตโนมัติแล้วจากไป ปล่อยให้แมว จมน้ำและถูกปั่นหมุนไปหมุนมาอยู่ในนั้นจนขาดใจ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานกับ สำนักงานสัตวแพทย์ชาห์ อะลาม เพื่อเร่งสืบสวนคดีนี้แล้ว และจะเร่งล่าตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายอาญาว่าด้วยการทารุณสัตว์ต่อไป