เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลังจากที่ นายมะนุ๊ ขะหลีดี อายุ 24 ปี ชายหนุ่มที่ถือดาบซามูไร ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วได้มีดมาฟันคู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บ ได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมอ้างว่า ที่ก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และความโมโหที่ถูกรถชน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุด นายอิสมาแอล ขะหลีดี อายุ 27 ปี พี่ชายของ นายมะนุ๊ กล่าวว่า น้องชายตนมายืมรถตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. โดยบอกว่าจะพาภรรยาไปทานข้าวที่ห้างสรรพสินค้า เนื่องจากฝนตกหนัก จึงไปขายของไม่ได้ ซึ่งตนรู้ว่า น้องชายตนอารมณ์ร้อน จึงเตือนว่ามีอะไรค่อยๆ คิด ขับรถให้ระวัง

นายอิสมาแอล ขะหลีดี อายุ 27 ปี พี่ชายของ นายมะนุ๊
นายอิสมาแอล กล่าวอีกว่า ต่อมาวันที่ 28 ธ.ค. ขณะที่กำลังเล่นโซเชียลเห็นคลิปวิดีโอของน้องชาย จึงติดต่อเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องชายได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง ตนจึงแนะนำให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.นูรฮายาตี สาและ อายุ 24 ปี ภรรยาของนายมะนุ๊
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้เดินทางมายังบ้านพักของ นายมะนุ๊ พบกับ น.ส.นูรฮายาตี สาและ อายุ 24 ปี ภรรยาของนายมะนุ๊ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุฝนตกลงหนักมาก จึงนัดทานข้าวที่ห้างสรรพสินค้า ขณะกำลังกลับบ้านเกิดทะเลาะเบาะแว้งกัน ระหว่างที่รถกำลังจะเลี้ยวซ้าย เห็นว่ารถทางขวามีรถยนต์ฮอนด้า กำลังขับตรงมา สามีตนจึงเบรกรถ แต่รถได้ล้ำเส้นเข้าไปช่องทางตรง จึงรีบถอยรถออกมา เพื่อให้รถยนต์ฮอนด้าขับตรงไปก่อน ระหว่างนั้นเห็นว่า มีคนลงมาจากรถคันดังกล่าว ตนหันไปบอกสามีว่า ให้ใจเย็นๆ จบๆ ไป ตนมารู้ทีหลังว่า หลังรถสามี มีดาบซามูไรอยู่ จนเรื่องราวเป็นไปตามคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไป

น.ส.นูรฮายาดี เล่าต่อว่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน สามีเครียด ไม่รู้จะทำอย่างไร กระทั่งรุ่งเช้า พี่ชายของนายมะนุ๊ บอกว่า เห็นคลิปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จึงสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก่อนที่จะปรึกษาพ่อแม่ ซึ่งทุกคนแนะนำให้ นายมะนุ๊ เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้จบลง

นายมะนุ๊ ขะหลีดี อายุ 24 ปี ชายหนุ่มที่ถือดาบซามูไร
ทั้งนี้ น.ส.นูรฮายาดี ได้เปิดเผยถึงลักษณะนิสัยของ นายมะนุ๊ ให้ฟังว่า สามีเป็นคนร่าเริง นิสัยดี เวลาโกรธจะอารมณ์ร้อนมาก แต่โกรธง่ายหายเร็ว ส่วนเรื่องที่ใช้อาวุธปืนข่มขู่ ตนคิดว่าไม่ใช่อุปนิสัยที่แท้จริง เพราะตนอาศัยอยู่กับ นายมะนุ๊ มานานถึง 4 ปี ไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

นายชาลี รังสิยวงศ์ เพื่อนบ้าน
ด้าน นายชาลี รังสิยวงศ์ อายุ 70 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายมะนุ๊ และครอบครัวเพิ่งย้ายมาอยู่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ช่วงแรกนายมะนุ๊ มักจะมาจอดรถขวางหน้าร้าน จึงมีเหตุให้ผิดใจกัน แต่เมื่อมีการพูดคุย นายมะนุ๊ รับฟัง และทำตามที่ตนขอร้องโดยดี

ส่วนอุปนิสัยของนายมะนุ๊ เป็นคนนิสัยดี นอบน้อม ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ละวันจะออกไปทำงาน กลับมาเลี้ยงดูลูกปกติ สำหรับเรื่องที่นายมะนุ๊ หยิบอาวุธปืนมาข่มขู่ หรือหาเรื่องบุคคลอื่น นายชาลี ขอยืนยันว่า ไม่มีอย่างแน่นอน

ที่มา – amarintv