เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอแล้ว…!! รถตู้โฟล์ค คันก่อเหตุฉุดสาวย่านสวนลุม จนแฟนหนุ่มที่ไปช่วยเสียชีวิต

จากกรณี น.ส.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ถูกฉุดขึ้นรถตู้โฟล์คสวาเกน บริเวณด้านหลังสวนลุมพินี กทม. ก่อนที่ นายสม (นามสมมติ) อายุ 42 ปี จะเข้าไปช่วยโดยกระโดดเกาะหน้ารถตู้ กระทั่งขับไปชนป้ายบอกทาง ทางเชิงสะพานขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 ขาออก จน นายสม บาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิต ส่วน น.ส.ณัฐ อาศัยจังหวะคนร้ายเผลอ กระโดดลงจากรถมาขอความช่วยเหลือช่วงแยกไฟแดงวัดช่องลม เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ก.ค. นายเอ (นามสมมุติ) น้องชายของ นายสม ผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อนำเอกสารไปติดต่อขอรับศพพี่ชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

นายเอ เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายมานานหลายปีแล้ว โดยพี่ชายทำอาชีพขายเสื้อผ้าดูแลครอบครัว และเป็นเสาหลักส่งเงินให้พ่อที่อยู่ใน จ.นครราชสีมา และยืนยันว่าพี่สะใภ้ไม่ได้ทำงานกลางคืนอย่างที่เป็นข่าว แต่ไม่แน่ชัดว่าทำงานอะไร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถตู้โฟล์คขับหลบหนี กระทั่งไปพบรถตู้คันดังกล่าว จอดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าไปตวรจสอบรายละเอียด ส่วนคนร้ายและทะเบียนที่แท้จริง อยู่ระหว่างรวบรวมรายละเอียด และเร่งรัดจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

****************************

(จอจอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)