เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มป่าไม้หึงโหด…!! รัวยิง 4 คน อดีตแฟนสาหัส น้องสาวดับ เพิ่งแชร์ข่าว “ผัวฆ่าเมีย”(คลิป)

วันที่ 21 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณร้านขายปิ้งย่างหมาล่า ซึ่งเป็นร้านที่ตั้งเต็นท์ขายอยู่ใกล้กับตู้ยามกู้ภัย ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตราด, พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ รองผบก.ภ.จว.ตราด, ชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 4 ราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.เขาสมิง ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ น.ส.ณัฐกมล สุเมธวัน อายุ 15 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ และนายสุทธิภัทร สมสิทา อายุ 24 ปี ถูกยิงบาดเจ็บ

จากการตวรจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่ทั้ง 4 คน กำลังขายของอยู่นั้น ก็มีคนร้าย ทราบชื่อคือ นายศักดา อินปิ่นปัก หรือเป้า อดีตสามีของ น.ส.แสงจันทร์ เข้ามายืนคุยและมีการฉุดกระชากหญิงสาวหนึ่งในกลุ่มออกมา ก่อนมีมีการโต้เถียงกัน จากนั้น นายศักดา ก็เข้าไปตบหนึ่งในผู้บาดเจ็บจนล้มลง แล้วชักปืนออกมายิงหลายนัด ก่อนจะเดินหนีไป

ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่โต๊ะที่หน้าร้านขายข้าวต้ม เห็นผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยเหมือนทะเลาะกันกับหญิงสาวที่ร้านเกิดเหตุ ตอนนั้นตนได้บอกว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน และก็เห็นผู้ก่อเหตุ ทำท่าชักปืนเข้าออกอยู่หลายครั้ง มีคำพูดของผู้ก่อเหตุว่า “ทำไม มึงจะมีชู้เหรอ” แล้วก็เกิดการทะเลาะกัน สักพักก็ยิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายศักดา มีอาชีพรับราชการสังกัดกรมป่าไม้ โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน นายศักดา ได้แชร์โพสต์จากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เรื่อง “ผัวหึงโหดยิงเมียดับ” พร้อมโพสต์ข้อความว่า “สาเหตุจากความหึงหวงทั้งนั้น…สังคมสมัยนี้แย่จริงๆ” ส่วน นายศักดา กับ น.ส.แสงจันทร์ นั้นได้เลิกราได้ไม่นาน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับเร่งรัดติดตามจับกุมตัว นายศักดา มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(คลิป)
https://www.facebook.com/ake.sreesuvan.3/videos/1442080082643111/
*************************************************
(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)