เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น นายพรศักดิ์ หรือเก่ง อายุ 46 ปี พร้อมทนายความ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย นายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี จากกรณีขับรถเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 8 กข 1724 กทม. ปาดหน้ารถระบะของนายมนตรี แล้วบังคับให้ไปกราบขอโทษมารดาที่นั่งอยู่ในรถเบนซ์ โดยอ้างว่า นายมนตรี ขับรถกระบะปาดหน้าจนแม่หัวกระแทกกับรถ โดยมี พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอ ผกก.สภ.หนองสองห้อง เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

 

 

พ.ต.อ.บรเมศร์ เปิดเผยหลังสอบปากคำแล้วว่า ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการอย่างอื่นอย่างใด โดยผู้นั้นเกิดความกลัวจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย แต่นายเก่ง ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยให้การว่า

“ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายคุณตา แต่ด้วยความโมโห ถูกขับรถตัดหน้าทำให้ศีรษะแม่กระแทกหน้ารถ จึงขับรถตามมาแล้วลงไปฝั่งคนขับ เห็นอีกฝ่ายลดกระจกลงมา จึงเอื้อมมือไปแต่เห็นว่าเป็นคนแก่ยกมือขอโทษจึงไม่ได้ทำร้าย แล้วพูดว่า ลุงไม่ต้องมาขอโทษผมพร้อมกับเอามือปัดทำให้มือลุงไปโดนหน้าตัวเอง แล้วบอกว่าถ้าจะขอโทษให้ไปขอโทษแม่ผม แล้วก็เดินแยกกันมาตามคลิปไม่ได้บังคับข่มขู่ให้ไปก้มกราบแต่อย่างใด ”

กรณีนี้ในชั้นพนักงานสอบสวน เมื่อคนถูกกล่าวหามาพบด้วยตนเอง มารับทราบข้อกล่าวหา และให้ปากคำในเบื้องต้นแล้ว ก็จะถูกพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ จากนั้นก็จะรวบรวม พยาน หลักฐาน ต่างๆประมาณ 15 วัน เพื่อส่งสำนวนฟ้องศาลจังหวัดพล ตามขั้นตอนต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด