เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีอาวุธปืน ภายในลานจอดรถห้างขายอุปกรณ์ก่อสร้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ทวีชัย เอี่ยมละออ รอง ผกก.(สอบสวน) ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัย

 

 

ที่เกิดเหตุพบน.ส.นงนภัส อายุ 23 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดอาบหน้า และนางขวัญตา อายุ 39 ปี มีบาดแผลบวมฟกช้ำที่ศีรษะและตามร่างกาย นอกจากนั้นยังมีนายสมหมาย อายุ 47 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง นำอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนมามอบให้เจ้าหน้าที่ จากนั้นหน่วยกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลทำแผลให้น.ส.นงนภัส แล้วพาส่งโรงพยาบาล

สอบสวนนางขวัญตา ให้การว่า ขณะอยู่ในลานจอดรถ มีพนักงานผู้หญิงของห้างหน้าตนแบบแปลกๆ ด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปถามว่ามองหน้าทำไมจนเกิดมีปากเสียง แต่ก็แยกย้ายกันไป โดยพนักงานนั้นถูกหัวหน้างานเรียกไปอบรม ส่วนตนกลับมารอรับสามีซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยกลับบ้านพร้อมกัน

 

 

แต่ปรากฎว่าระหว่างนั้นมีกลุ่มผู้ชายหลายคน ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นแฟนหนุ่มของพนักงานห้างที่มีเรื่องกัน กรูกันเข้ามาทำร้ายเราโดยใช้ปืนตบศีรษะ เมื่อลูกสาวเข้ามาช่วยก็ถูกปืนตบหน้าจนเลือดอาบหน้า ก่อนที่สามีจะเข้ามาแย่งปืนไว้ได้ จากนั้นกลุ่มผู้ชายที่รุมทำร้ายก็พากันหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มชายฉกรรจ์มาสอบสวนแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Cr. ข่าวสด