เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว…!! 11 รายยกพวกบุกชุลมุนรพ. แถวสมุทรปราการเร่งล่าตัวอีก7 ราย

วันที่20 กรกฎาคม พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกบุกโรงพยาบาลในจ.สมุทรปราการ พร้อมทำร้ายร่างกายแพทย์และคู่อริ โดยพล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 11 คน จำนวนนี้รวมผู้ที่ลงมือชกแพทย์หญิงของรพ.วิภาราม-ชัยปราการด้วย

โดยตอนนี้ยังเหลืออีก 7 คนที่อยู่ระหว่างติดตามตัว แต่ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน ส่วนจะใช้ระยะเวลาเท่าใด ไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด โดยขณะนี้ทั้งหมดยังไม่ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเยาวชน โดยการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในที่สาธารณะ โรงพยาบาลถือเป็นสถานที่ที่ใช้รักษาผู้ป่วย ซึ่งโดยปกติแล้วในโรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่คอยระงับเหตุ แต่ในวันเกิดเหตุพบว่าผู้ก่อเหตุมีจำนวนมากจึงอาจจะทำให้มีเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ

ส่วนการดำเนินคดีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ก่อนจะแยกดำเนินคดีในแต่ละข้อหาเพราะบางคนไม่เกี่ยวข้อง เพียงแต่เดินทางมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บเท่านั้น โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเชิงลึก ส่วนสาเหตุที่ทำให้วัยรุ่นสองกลุ่มทะเลาะวิวาทจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่นั้น ล่าสุดยังไม่พบข้อมูล


.
ขณะที่ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ ทำให้ภาพลักษณ์ของ จ.สมุทรปราการเสื่อมเสีย จึงต้องเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการยังได้นำกระเช้าดอกไม้มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

*******************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก The Tempo News)