เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่เอะใจ ลูกสาววัย 12 ปวดท้องน้อย ค้นโทรศัพท์พบครูพละแชตลวงไปข่มขืน ด้านครูยอมรับกราบขอโทษ ก่อน ตร.แจ้งข้อกล่าวหาแต่ได้ประกันตัว ครอบครัวผวาโดนขู่ฆ่า ตัดสินใจย้ายครอบครัวไปอยู่กับญาติต่างอำเภอ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเขต อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าเกรงจะได้รับอันตราย หลังจากลูกสาววัย 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 ถูกครูสอนพละข่มขืนภายในโรงเรียนแล้ว มีครูอีกหลายคนโรงเรียนเดียวกัน ไปเจรจาคล้ายข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแจ้งกับใคร และอยากให้เรื่องจบ ทั้งยังขู่ฆ่าทั้งครอบครัวผ่านเด็กหญิงที่ถูกข่มขืนจนถึงขั้นย้ายบ้านหนีไปอยู่กับญาติต่างอำเภอ

จากการตรวจสอบ พบ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี แม่ของเด็กวัย 12 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาลูกสาวมีอาการผิดปกติ ปวดท้องน้อย ไม่กินข้าว ไม่พูดกับใคร ตนก็หายาให้กินระหว่างที่ลูกนอนซมอยู่นั้น ตนได้มีโอกาสไปดูโทรศัพท์ของลูก ถึงกับตกใจเพราะมีข้อความของครูบอย อายุ 33 ปี เป็นครูอัตราจ้าง และเป็นครูสอนพละและสุขศึกษาในโรงเรียน คุยกับลูกสาวว่า “อย่าลืมกินยาคุมฉุกเฉินที่ซื้อไปให้” และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาด เพราะครูจะต้องโดนไล่ออก และถ้าเอาไปบอกใครครูจะฆ่าทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายข้อความที่ตนรับไม่ได้ที่ครูจะคุยกับเด็กเพียงแค่ ป.6

น.ส.เอ๋กล่าวว่า โดยหลังเกิดเหตุ ตนก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง อ.นางรอง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้เรียกไปพบทั้งหมด โดยครูบอยไม่พูดและยอมรับสารภาพแล้วมากราบขอโทษ กระทั่งตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาครูบอย โดยมีคนมาประกันตัวครูบอยที่ศาลจังหวัดนางรอง แต่หลังจากนั้น ได้มีครูในโรงเรียน 2-3 คน มาพูดคุยที่บ้าน เพื่อมาขอเจรจาคล้ายเหมือนข่มขู่ ขอให้ยุติเรื่องราวทั้งหมด แต่ตนไม่ยอม

น.ส.เอ๋กล่าวต่อว่า ครอบครัวสามพ่อลูกรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย และเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะครูบอย เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็รอดพ้นมาได้ จึงตัดสินใจย้ายลูกสาวออกจากโรงเรียน และย้ายครอบครัวมาอยู่กับญาติที่ อ.ประโคนชัย จนกว่าเรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย