เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พลเอก ปริพัฒน์ ผลาสินธุ์รองเสนาธิการทหาร นายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 1) เจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กรมควบคุมโรค และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจรับคนไทยและต่างชาติที่ ทยอยเดินทางมาจาก เกาหลีใต้ โดยวันนี้มีผู้โดยสารคนไทยที่เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จำนวน 4 เที่ยวบิน จาก ประเทศ อียิปต์ สิงคโปร์ เมียนมา เกาหลีใต้

เที่ยวบินแรก จากประเทศ อียิปต์โดยสายการบิน อียิปต์แอร์ เที่ยวบินที่ MS 3270 เครื่องลงเวลา 07.00 น. ผู้โดยสารจำนวน 270 คน มีหมายจับจำนวน 1 คน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองแล้ว พบผู้โดยสารคนไทยที่ มีไข้สูง จำนวน 29คน เจ้าหน้าที่ด่านควบคุมโรคนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่นำขึ้นรถเพื่อดำเนินการกักตัว 14 วันตามมาตรการของรัฐ จำนวน 240 คน ที่โรงแรม ลีบลาลี โรงแรมแกรนด์เบลลา โรงแรมบายบีช

เที่ยวบินที่ 2 จาก ประเทศ สิงคโปร์ โดยสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 976 เครื่องลงเวลา 17.10 น. ผู้โดยสารจำนวน 68 คน เอกสิทธิทูต จำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองแล้ว พบผู้โดยสารคนไทยที่มีไข้สูงจำนวน 6 คน ป่วยโรคประจำตัว จำนวน 1 คน เจ้าหน้าที่ด่านควบคุมโรคนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนที่เหลือ เจ้าหน้าที่นำขึ้นรถบัสเพื่อดำเนินการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ จำนวน 45 คน โรงแรม ไบล์ตั้นแกรนด์ พัทยา และผู้โยสารทางเลือก จำนวน 16 คน โรงแรม เมอเวนพีค โรงแรมรอแยลเบญจา โรงแรมคิวว์ โรงแรมอมรา กทม.โรงแรมแมนดานา โรงแรมเดอะคินน์ โรงแรมทูทรี โฮเทลซ์ โรงแรม ทรีสุขุท

เที่ยวบินที่ 3 จาก ประเทศ เมียนมา โดยสายการบิน เมียนมาเนชั่นแนลแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ UB 017 เครื่องลงเวลา 17.12 น. ผู้โดยสารจำนวน 37 คน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองแล้ว ไม่พบผู้โดยสารคนไทยที่มีไข้สูง เจ้าหน้าที่นำขึ้นรถบัสเพื่อดำเนินการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ จำนวน 3 คน โรงแรม บางกอกพาเลส และผู้โดยสารเข้ากักตัวทางเลือกจำนวน 34 คน โรงแรม เมอเวนพีคโรงแรม แกรนด์ ริชมอน โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ โรงแรม 02ลักชัวรี โรงแรม ทรี สุขุมวิท ดรงแรม อมรา กรุงเทพ

เที่ยวบินที่ 4 จาก ประเทศ เกาหลีใต้ โดยสายการบิน โคเรียลแอร์ เที่ยวบินที่KE651 เครื่องลงเวลา 21.10น. ผู้โดยสารจำนวน 225 คน มีหมายจับ จำนวน 1 คน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองแล้ว พบผู้โดยสารคนไทยที่มีไข้สูงจำนวน 5 คน ป่วยโรคประจำตัว จำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่ด่านควบคุมโรคนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนที่เหลือ เจ้าหน้าที่นำขึ้นรถบัสเพื่อดำเนินการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ จำนวน 192 คน โรงแรมบางกอกพาเลส มักกะสัน และผู้โดยสารเข้ากักตัวทางเลือก จำนวน 25 คน โรงแรม เมอเวนพีค โรงแรมรอแยลเบญจา โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์โรงแรมคิวว์ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ โรงแรม อมรา กรุงเทพ โรงแรมเดอะคินน์ โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ (เทอร์มินอล 21 )

รวมผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาจากประเทศ อียิปต์ สิงคโปร์ เมียนมา เกาหลีใต้ จำนวน 600 คน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองแล้ว พบผู้โดยสารคนไทยที่มีไข้สูงจำนวน 40 คน มีหมายจับจำนวน 2 คน