เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวพนง.บริษัทเอกชนรมควันฆ่าตัวตายพร้อมแมวอีก 2 ตัว ในห้องน้ำคอนโดหรูฯย่านลาดพร้าว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด แต่ที่บริเวณชั้นวางของพบหนังสือเกี่ยวกับโรคซึมเศร้าจำนวนหนึ่ง

วันที่ 11 ก.ค. 2563 เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.ธนรัตน์ สุวรรณดี สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเจ้าของห้องพักอยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวได้ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าไปตรวจสอบ โดยคอนโดมิเนียมดังกล่าวสูง 24 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 6 (เลขที่ 647/38) เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างพังประตูเข้าไปด้านใน ไม่พบคนอาศัยอยู่ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกลุ่มควันจำนวนมากลอยอยู่

นอกจากนี้ยังพบ น.ส.วารีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี สภาพนอนหงาย สวมชุดกระโปรงสีดำ ใกล้กันพบเตากระทะไฟฟ้า ภายในใส่ถ่านหุงข้าวมีไฟติดอยู่ อีกทั้งพัดลมยังถูกเปิดใช้งาน ส่วนที่บริเวณประตูห้องน้ำด้านในมีถุงพลาสติกใสแผ่นใหญ่ติดอยู่กับประตูอีกด้วย ใกล้กันยังพบแมวนอนตายอีก 2 ตัว อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้เทน้ำดับถ่านหุงข้าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องนอนไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด แต่ที่บริเวณชั้นวางของพบหนังสือ เกี่ยวกับโรคซึมเศร้าจำนวนหนึ่งวางอยู่ ด้านตำรวจ สน.พหลโยธิน จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในช่วงที่ผ่านมามีใครเข้า-ออกในห้องผู้เสียชีวิตหรือไม่ ก่อนมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญตามพิธีทางศาสนาต่อไป