เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสลดขึ้นกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย เมื่อออกไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุแล้วเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนชนอาสาฯกู้ภัยเสียชีวิต พร้อม ผู้ประสบอุบัติเหตุ รวม 4 ราย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 21.01 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง บนถนนสายบ้านหมี่-หนองม่วง ต.ดอนดึง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งใกล้กับที่ตั้งของหน่วยกู้ภัยสว่างอริโย จุดดอนดึง อาสาฯสมัครกู้ภัยสว่างอริโย 4 นาย จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ

พร้อมประสานศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นวันเวรปฎิบัติงานให้จัดรถมารับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ. เนื่องจากไม่มีชีพจร แต่ขณะที่อาสาฯหน่วยร่วมกตัญญู จุดบ้านหมี่ เดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว หน่วยกู้ภัยทั้ง 2 หน่วยงานช่วยกันทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น

ปรากฎว่ามีรถกระบะสีดำ ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนทั้งคนเจ็บและอาสาฯกู้ภัยทั้ง 2 หน่วยงานรวม 7 ราย ส่งผลให้มีอาสาฯร่วมกตัญญู บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย อาสาฯสว่างอริโยบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งมีอาสาฯหญิงที่กำลังตั้งครรภ์รวมอยู่ด้วย และรถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 ราย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กู้ภัยบ้านหมี่ ร่วมกตัญญู และสว่างอริโย