เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถกระบะขนของมาพร้อมกับสุนัขพันธุ์บางแก้ว 2 ตัว ซาเล้งที่วิ่งอยู่ข้างหน้า ปาดจากซ้ายขวาช่วงทางโค้งพอดี ทำกระบะเสียหลักชนต้นไม้ คนขับดับ คนนั่งข้างสาหัส สุนัข 2 ตัว ตายคาที่

วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกร่องกลาง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 294/700 หน้าสถานีพัฒนาที่ดินประจวบคีรีขันธ์ ม.13 บ้านหนองบุญยงค์ ต.บ่อนอก อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจทางหลวง กู้ชีพ อบต.บ่อนอก กู้ภัยสว่างประจวบฯ แขวงทางหลวงประจวบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน ยข 9562 ชลบุรี ตกอยู่ในร่องกลางถนนชนกับต้นไม้นนทรีย์ขนาดใหญ่จนด้านหน้าพังยับ ในรถพบคนขับเป็นชายถูกอัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อ นายชาญชัย เวียงสิมา อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประจวบฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างมางัดซากรถ เพื่อนำศพออกมา

บนถนนไม่ห่างจากรถ พบร่างนางทองขาล กลั่นสุข อายุ 62 ปี ที่นั่งมาด้วย กระเด็นออกจากรถ หมดสติ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ใกล้กับพบสุนัขพันธุ์บางแก้ว 2 ตัว กระเด็นออกนอกรถเสียชีวิตคาที่ รอบบริเวณพบสัมภาระที่บรรทุกท้ายกระบะหล่นกระจัดกระจาย มีที่นอน ตุ๊กตา พัดลม หม้อหุงข้าว และอุปกรณ์ช่าง

เบื้องต้นทราบว่า มีผู้โทรศัพท์แจ้งเข้าไปยังสถานีวิทยุ จส.100 ว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว อยู่ในช่องทางขวา และมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับขี่อยู่ด้านหน้าในช่องข้างซ้ายแล้วเปลี่ยนเลนกะทันหันมาเลนขวา ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถกระบะเสียหลักบังคับไม่อยู่ ตกร่องกลางชนต้นไม้อย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคนและสุนัขดังกล่าว