เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 25 หวิดดับ  ขับรถยนต์ไปรับแฟนสาวหลังซื้อเค้กไปอวยพรวันเกิดเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกัน จู่ๆ อดีตสามีเจ้าของวันเกิดชักปืนกระหน่ำยิงใส่รถพรุนเกือบ 10 นัดและจ่อหัวซ้ำ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน

วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 นายพงศ์พัทธ์ นิลนนท์ อายุ 25 ปี หนุ่มชาวอำเภอเมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อม น.ส.สุทธิดา อายุ 22 ปี แฟนสาว ได้ออกมาเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวนายบุญหลาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี  ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.โย เพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกัน หลังได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิงรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ สีขาว ของนายพงศ์พัทธ์ เข้าที่บริเวณกระโปรงหน้า 3 นัด ยางหน้าด้านขวา 1 นัด ไฟหน้า 1 นัด และไฟเลี้ยวอีก 1 นัด​ รวมทั้งหมด 6 นัด โดยที่ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าเพราะอะไร ทั้งยังใช้ปืนกระบอกดังกล่าวจ่อผ่านกระจกรถตรงขมับของนายพงศ์พัทธ์ด้วย และยังใช้เท้ากระโดดถีบประตูรถมีรอยบุบอีกด้ว  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ (26 มิ.ย.63) ที่ผ่านมา

โดยนายพงศ์พัทธ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองขับรถคันดังกล่าวไปจอดรอรับ น.ส.เฟื่องแฟนสาวที่หน้าบ้านของ น.ส.โย เพื่อนรุ่นพี่ซึ่งอยู่บริเวณฝั่งละลม​ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งวันนั้นแฟนได้ซื้อเค้กไปอวยพรวันเกิด น.ส.โย เพื่อนรุ่นพี่ที่บ้าน แต่วันก่อเหตุนายบุญหลาย มีอาการมึนเมาและมีปากเสียงทะเลาะกับ น.ส.โย ภรรยา เมื่อตนเองขับรถไปจอดรถรับแฟนก็ชักปืนออกมากระหน่ำยิงรถได้รับความเสียหาย และจ่อผ่านกระจกตรงบริเวณขมับตนเองคล้ายกับจะยิง  โดยไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไร​ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันเลย แค่รู้จักกันเพราะเป็นสามีของเพื่อนรุ่นพี่แฟนสาวตัวเองเท่านั้น

จึงสันนิษฐานว่า​ นายบุญหลาย อาจจะหึงหวงเพราะเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.โย หรืออาจจะเป็นการยิงเพื่อระบายอารมณ์ที่มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาตัวเองหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร ก็เป็นการก่อเหตุอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์ก็ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ทั้งที่รู้ตัวว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ทำให้ต้องอยู่แบบหวาดระหวง เนื่องจากคนก่อเหตุมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย

ด้าน น.ส.สุทธิดา แฟนสาวของนายพงษ์พัทธ์เล่าว่า วันเกิดเหตุตั้งใจซื้อเค้กไปอวยพรวันเกิด น.ส.โย ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกัน แต่พอเห็นนายบุญหลายมีอาการมึนเมา และเหมือนจะมีปากเสียงกับ น.ส.โย ภรรยา ตนจึงโทรบอกให้แฟนมารับ แต่พอแฟนขับรถมาถึงหน้าบ้านตนก็เดินออกไปที่รถก็ได้ยินเสียงดังปังๆๆๆ หลายครั้ง ตอนแรกคิดว่าเสียงปะทัด

กระทั่งหันไปเห็นรอยกระสุนปืนที่หน้ากระโปรงรถ และนายบุญหลาย ใช้ปืนจ่อผ่านกระจกตรงขมับแฟนพอดี จึงรีบดึงแฟนออกจากรถแล้วยืนขวางไว้ พร้อมขอร้องนายบุญหลายว่าอย่ายิง และบอกว่านายพงษ์พัทธ์ เป็นแฟนของตนเอง  เพราะตอนนั้นคิดว่านายบุญหลาย อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าพงษ์พัทธ์  ป็นแฟนใหม่ของ น.ส.โย ซึ่งตอนที่ไปยืนขวางไว้นั้นก็คิดในใจว่าถ้านายบุญหลาย เกิดยิงจริงๆ ตนก็คงจะเสียชีวิต ก็ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังรู้สึกหวาดระแวง ยืนยันว่าคนก่อเหตุไม่ได้เป็นญาติแค่เพียงรู้จักกันเท่านั้น จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะกลัวจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง

ล่าสุดเมียผู้ก่อเหตุได้นำการพูดคุยกันผ่านไลน์ โดยนายบุญหลาย ได้โพสต์ด่าอดีตภรรยาด้วยถ้อยคำเสียหาย พร้อมกับเขียนย้ำในสไลน์ว่า”ตำรวจหน้าไหนจะจับกู”เพื่อต้องการขู่ให้ครอบครัวผู้เสียหายและครอบครัวอดีตภรรยาหวาดกลัว