เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แตกหักคดีน้องชมพู่ หลังพ่อแม่น้องชมพู่ออกมาเปิดเผยสงสัย ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เป็นคนฆ่า โดยลุงพลเองก็โต้กลับก่อนจะมาสงสัยลุงพล ให้สงสัยตัวเองบ้าง กลายเป็นประเด็นระอุในครอบครัวไปแล้ว ขณะที่ล่าสุด หมอปลา ซึ่งเคยไปลงพื้นที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ที่เกิดเหตุคดีน้องชมพู่ พร้อมให้กำลังใจ ลุงพล มาแล้ว โดยล่าสุดหมอปลา หอบโฉนด 6 ฉบับ ที่เชียงใหม่ มูลค่า 10 กว่า ล้านบาท ประกาศว่า หากลุงพลโดนหมายจับในวันนี้พรุ่งนี้ ก็จะนำโฉนดไปประกันตัวลุงพลเอง

โดยหมอปลา เผยว่า ลุงพลเป็นคนหน้าเดียว หลอกคนไม่เป็น เหมือนบางคนที่หลายหน้า ลุงพลเป็นคนดี ขอยืนข้างลุงพล ทนเห็นคนดีถูกรังแกไม่ได้ ตัวเองไม่ได้อยากสร้างกระแส ตัวเองไปที่บ้านมาแล้ว เชื่อว่าคนไทย 90% มองออกว่าใครมีพิรุธ แต่ตนขอไม่พูด

 

 

สงสารคนกกกอกต้องอยู่กันด้วยความหวาดระแวง ไม่ต้องพูดว่าคนร้อนตัวคือใคร ตนเองไม่กลัวครอบครัวชมพู่จะมองว่าตัวเองไม่ดี เพราะตัวเองกำลังช่วยเหลือคนดี พร้อมชนหากลุงพลโดนจับ จะไปประกันตัวเอง แม้ไม่ใช่ญาติ จะไม่ให้คนดีโดนรังแก หมอปลา ยังได้โอนเงินให้ลุงพล พร้อมวิดีโอคอลพูดคุยว่า เชื่อตำรวจไทยเก่ง จะไม่เชื่อน้ำลายที่ไม่มีหลักฐานมาจับคนดีอย่างลุงพล โดยลุงพลวางสายจากหมอปลา ถึงกับน้ำตาไหลเผยว่าภูมิใจที่มีคนเห็นค่าคนๆหนึ่ง แม้ไม่ใช่ญาติแท้ๆ

ขณะที่อีกคนที่พร้อมจะมาประกันตัวลุงพล คือ ยายสมควร แม่ยายของลุงพล หรือ ยายของน้องชมพู่ แม้ครอบครัวไม่มีเงินก็จะหาเงินมาประกันตัวให้ได้ หากลูกเขยถูกจับ ขอไม่เข้าข้างฝ่ายไหน เครียดมาก กลัวไปหมด ไม่รู้เกิดอะไรกับครอบครัวเรา เพราะลุงพลรักหลานมาก

 

 

Cr. อมรินทร์ทีวี