เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ สำเรียนรัมย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุลูกทำร้ายร่างกายแม่ในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ และกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน ในต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบ นายสุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้าน เดินสวนกับเจ้าหน้าที่ออกจากบ้านไปศาลากลางหมู่บ้าน ในสภาพใบหน้าเคร่งเครียด ไม่พูดคุยกับใคร

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเรียกหาคนภายในบ้าน น.ส.บัว(สงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี แม่ของนายสุชิต และ น.ส.อมร (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี น้องสาวนายสุชิต(พิการ) รีบเปิดประตูห้องออกมาด้วยความตกใจ โดยเฉพาะแม่นายสุชิต เดิมออกมาในสภาพกุมปากและชายโครงเหมือนเจ็บปวด ให้การว่า คนที่ก่อเหตุทำร้ายแม่คือนายสุชิต ลูกชายของตัวเอง เมื่อช่วงหัวค่ำ นายสุชิต ได้มาขอเงิน เพื่อจะไปซื้อเหล้ามากิน หลังทราบว่าเงินคนพิการของน้องสาวออก แต่แม่ไม่ให้ เพราะเป็นเงินแค่ 800 บาทต้องเอาไปเป็นค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน

แต่สุชิต เชื่อว่าน่าจะมีเงินเข้ามากกว่านั้น เพราะทราบข่าวเรื่องเงินเยียวยาโควิด 19 ของรัฐบาล นายสุชิต จึงเดินไปกินเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน จนกระทั่งกลางดึก แม่และน้องสาวพิการ ซึ่งนอนอยู่นอกห้อง ได้ยินเสียงนายสุชิต ตะโกนเรียกหาแล้วเดินมาในสภาพเมาเหล้า บอกว่า”กินเหล้ายังไม่อิ่ม”ขอเงินด้วย ก็ถูกปฏิเสธจากแม่ไปอีก นายสุชิต จึงใช้มือจิกผมแม่ แล้วตบใบหน้าหลายครั้ง จากนั้นก็เตะไปที่ชายโครงอีก 1 ที น้องสาวซึ่งพิการ จึงคว้าแม่ตะเกียกตะกาย หลบเข้าไปในห้อง แล้วล็อกประตู ก่อนจะโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสุชิต ไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.นางรอง เอาไว้ก่อน

ล่าสุดหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เดินทางไปเยี่ยม น.ส.บัว ที่โรงพยาบาลศูนย์นางรอง หมอระบุว่าว่าฟันหัก 1 ซี่ และกระดูกซี่โครงร้าว แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว กู้ภัยถามยายว่า ถ้าจะแจ้งความกู้ภัยก็จะพาไป หลังจากรักษาหาย ได้รับคำตอบจากน.ส.บัว ว่า”ถึงยังไงก็ลูกให้อภัยทุกอย่าง”จะไม่ไปแจ้งความ แต่ยังมีความผวา กลัวลูกชายจะก่อเหตุในลักษณะนี้อีก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่พาลูกชายไปอบรมสั่งสอนเพื่อให้รู้จักผิด ชอบ ชั่วดี บ้างตนก็พอใจ

 

Cr. ข่าวสด