เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปคม. สนธิกำลังตำรวจท่าศาลา บุกรวบ พ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจลูกสาววัย 15 ปี บนเรือหาปลา อ้างเกิดอารมณ์ทางเพศกะทันหัน แม่รู้เรื่องถึงช็อก

วันที่ 7 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปค. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม. นำกำลังร่วมกับ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เข้าจับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ ) อายุ 38 ปี ในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย”

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีย่าของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้ามาขอความช่วยเหลือกับพ.ต.อ.อภิสัณฐ์เพื่อให้สอบสวนและช่วยเหลือหลานสาวของตนเอง ซึ่งทราบข่าวว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมานานหลายเดือนแล้ว โดยที่ตนไม่กล้าจะเข้าไปช่วยเหลือ เพราะมีอายุเยอะแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงประสานกับตำรวจ สภ.ท่าศาลา เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง จนพบว่า นายเอกมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย จึงเข้าตรวจสอบบ้านที่พักของผู้ต้องหา

เมื่อไปถึงพบตัวนายเอก พ่อเลี้ยง กับ ด.ญ.เอ และน้องสาว อายุ 4 ปี อยู่ด้วยกันภายในบ้าน จากการตรวจปัสสาวะของนายเอก พบผลตรวจเป็นสีม่วง พร้อมยอมรับว่าเสพยาไอซ์ จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดีที่ สภ.ท่าศาลา พร้อมกับเชิญตัวด.ญ.เอ มาสอบปากคำในเรื่องที่ได้รับการร้องเรียน

จากการสอบสวนด.ญ.เอ ใก้การว่า เมื่อปลายปี 2562 หลังจากพ่อแท้ๆ ของตนเสียชีวิตไป แม่ก็พาตนและน้องมาพักอาศัยอยู่กับนายเอก ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นพ่อเลี้ยง ระหว่างนี้ ด.ญ.เอไม่ได้เรียนหนังสือ มีหน้าที่ช่วยเลี้ยงน้อง และออกไปช่วยพ่อเลี้ยงออกหาปลาในเวลากลางคืน กระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ออกไปช่วยพ่อเลี้ยงหาปลา ตนมีอาการเมาเรือ นายเอกจึงได้ใช้มือมาช่วยกดที่หน้าท้อง ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วก็ข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกทำร้ายและยังถูกไล่ออกจากบ้านทั้งครอบครัวด้วย หลังจากนั้น เป็นต้นมา ด.ญ.เอก็ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเรื่อยมานับสิบครั้ง ทั้งบนเรือและบ้านพัก ที่ผู้เสียหายต้องจำยอมก็เพราะคิดว่าคงจะทำอะไรไม่ได้ และไม่กล้าบอกใครด้วย

ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา และแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ของด.ญ.เอทราบ ก็ถึงกับร้องให้เสียใจจนเป็นลมหมดสติ

หลังจากนั้น ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายเอก ในข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” เบื้องต้นสอบสวนนายเอก ให้การรับสารภาพว่า เมื่อปลายปี 2562 พ่อของด.ญ.เอเสียชีวิต ตนเป็นเพื่อนจึงไปรับแม่ของด.ญ.เอมาอยู่กินฉันสามีภรรยาเกือบ 5 ปี โดยตนมีอาชีพออกเรือปลา และให้แม่ของด.ญ.เอ นำไปขายที่ตลาด

“วันเกิดเหตุผมและด.ญ.เอ ออกเรือหาปลากันตามปกติ แต่ขณะที่อยู่บนเรือ ผมเกิดมีอารมณ์ทางเพศแบบกะทันหันจึงลงมือข่มขืนด.ญ.เอ ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ก่อเหตุเรื่อยมา ทุกครั้งที่แม่ของด.ญ.เอ ออกไปขายปลา บางครั้งก็ไม่ได้สวมใส่ถุงยางอนามัยอีกด้วย” นายเอก ให้การ

ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้ สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีต่อไป ส่วนด.ญ.เอและครอบครัว ก็จะประสานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัวนครศรีธรรมราช เข้าให้การช่วยเหลือดูแลต่อไป