เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวบ้านที่มหาสารคามนั่งคุยกันในบ้าน ได้ยินเสียงแปลกๆ คล้ายแมวร้อง ออกมาดู พบทารกแรกเกิดเพศชาย ถูกคนใจร้ายห่อถุงพลาสติกนำมาทิ้งไว้ริมทางในซอยมืด คาดแม่วัยสาวท้องโดยไม่ตั้งใจ ไม่มีปัญญาเลี้ยงเลยนำมาวางทิ้ง

เวลา 23.00 น. วันที่ 6 ก.ค.63 พ.ต.ท.ศุภชัย โยธาจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบทารกแรกเกิด ถูกทิ้งไว้ข้างถนนภายใน ซอยเทียนไท้ ซึ่งเป็นซอยตัน ข้างหมู่บ้านนาราวิลล่า ต.เกิ้ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สุทธาเวช

พบเป็นซอยมืด ข้างทางพบถุงพลาสติกห่อหุ้มทารกแรกเกิด ยังมีสายสะดือติดอยู่ และพบน้ำคร่ำกองอยู่ภายในถุง วางไว้อยู่ข้างถนน ตรวจสอบพบเป็นทารกเพศชาย ยังมีลมหายใจอยู่ ร่างกายสมบูรณ์ หน้าตาน่ารักน่าชัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สุทธาเวช ตรวจรักษาเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.มหาสารคาม

จากการสอบถามพลเมืองดีที่อยู่บ้านตรงกันข้ามกับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า กำลังนั่งคุยกัน แล้วได้ยินเสียงเหมือนแมวร้องอยู่ตรงข้ามบ้าน จึงเดินมาดูข้างกำแพง พบมีถุงพลาสติกห่อของบางอย่างอยู่ จึงใช้กิ่งไม้เขี่ยดู ปรากฏเห็นส่วนขาเด็ก โผล่ออกมา จึงได้เรียกเพื่อนบ้านออกมาดูด้วยกัน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

พ.ต.ท.ศุภชัย โยธาจันทร์ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่มีบ้านอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครพบเห็นบุคคลแปลกหน้าเข้ามา และบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดมาก คาดว่าน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ใจแตก มีบุตรก่อนวัย ไม่สามารถเลี้ยงดูได้ นำมาทิ้งไว้ ซึ่งจะได้สืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป