เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว…!! ฆาตกรโหด ฆ่าขืนใจ ด.ญ.5 ขวบ เล่านาทีลงมือสุดโหด

จากกรณี ด.ญ.วัย 5 ขวบ สัญชาติเมียนมา ถูกมัดมือมัดเท้า อุ้มขืนไปใจแล้วฆ่าหมกป่า กลางชุมชนริมคลองชลประทาน ท้ายชุมชนอิสลามแม่สอด ถนนสายแม่สอด-แม่ตาว เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว สุดเหี้ยม! ฆาตกรบุกอุ้มขืนใจดญ.5ขวบ ฆ่าหมกป่า เค้นสอบหนุ่มต้องสงสัย

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 4 ก.ค. พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.แม่สอด นำกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมตัว ซาริม ไม่มีนามสกุล อายุกว่า 30 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งมีพยานชี้ว่าเป็นคนล่อลวงและอุ้มตัวเด็กหญิงผู้เสียชีวิตไปจากหน้าบ้านพักของเด็ก ซึ่งตำรวจพบตัว นายซาริม หลบซ่อนตัวในบ้านพักหลังหนึ่ง ลักษณะเมาสารบางอย่าง จนถูกควบคุมตัวไปสอบสวนนานหลายชั่วโมง จนล่าสุด นายซาริม ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือข่มขืนและฆ่าเด็กหญิงจริง

เบื้องต้น นายซาริม สารภาพว่า ตนมาขออาศัยในชุมชนได้นานกว่า 1 เดือนแล้วยังไม่มีงานทำ ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเด็กหญิงคนดังกล่าว ที่รู้จักกันในชุมชนออกไปเดินเล่นนอกบ้าน และตนก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉียบพลัน เนื่องจากเสพยาเสพติดเข้าไป จนควบคุมตัวเองไม่ไหว และเด็กหญิงก็หน้าตาน่ารัก เมื่อเด็กเผลอจึงอุ้มตัวเข้าไปในป่ารก ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 300 เมตร ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืด

โดยพยายามข่มขืนแต่เด็กดิ้นขัดขืนจึงถอดกางเกงของเด็กมายัดปากกันเสียงร้อง แต่เด็กดิ้นหนักตนจึงใช้มือบีบคอจนแน่นิ่ง จากนั้นก็ลงมือข่มขืนอย่างใจเย็นแล้วทิ้งศพไว้ในป่าหญ้า ก่อนรีบเดินทางกลับเข้าชุมชนไปนอน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนรุ่งเช้าจึงมีคนมาพบศพ

สำหรับ นายซาริม เป็นคนสัญชาติเมียนมา อดีตอาศัยในประเทศเมียนมาและถูกจับกุมในคดีฆ่าข่มขืนเด็กจนถูกจับติดคุกในประเทศเมียนมานานถึง 8 ปี หลังพ้นโทษได้เข้ามารับจ้างขายแรงงานในเขตชายแดนอำเภอแม่สอด จนมาก่อคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะควบคุมตัวไปทำแผนการประกอบคำรับสารภาพ