เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาการเปรียญของวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สถานที่ตั้งหุ่นปั้น ตาทอง งิ้วราย และอ่างน้ำมนต์หยดน้ำเทียน มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางเข้ากราบขอพรขอโชคลาภกันอย่างเนืองแน่น เพราะใกล้หวยออก ซึ่งอ่างน้ำมนต์ตาทอง งิ้วราย เป็น 1 ใน สิ่งที่นักเสี่ยงโชคให้ความเชื่อถือมานานว่า หยดน้ำตาเทียนที่อ่างน้ำมนต์เมื่อนำไปตีเป็นเลขเด็ดแล้วมักจะถูก และถูกติดต่อกันมาหลายงวด

ส่วนบรรยากาศภายในวัดโดยทั่วไปคึกคัก สถานที่ตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีผู้คนและนักเสี่ยงโชคไปกราบไหว้กันและที่คึกคักมาก คือ บรรดาแผงลอตเตอรี่ ที่เคยหายไปในช่วงเกิดโควิด-19 ต่างกลับมาตั้งแผงขายกันอย่างเนืองแน่นร่วม 100 แผง เช่นเดิม และบรรดาแผงทุกแผงต่างติดป้ายเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ ตาทอง งิ้วราย กันทุกแผง คือเลข 378, 318, 71, 77, 17 เป็นต้น ซึ่งเลขเหล่านี้ต่างขายเกลี้ยงไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม นางบุปผา ดอนกระโทก อายุ 45 ปี แม่ค้าที่เดินทางมาขายประจำจาก จ.ยโสธร เผยว่าเลขเด็ดในงวดนี้นอกเหนือจากอ่างน้ำมนต์ตาทอง งิ้วราย แล้ว เลขที่คนถามหาซื้อมากคือเลข 93, 26, 70 ซึ่งเป็นเลขวันประสูติ ปีเกิด และอายุ ของสมเด็จพระสังฆราช เพราะท่านประสูติ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2470 อายุ 93 ปี ทุกร้านขายเกลี้ยงหมดทุกแผงเช่นกัน.