เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. จากกรณีพบศพ นายสงวน อายุ 46 ปี ซึ่งสึกพระมาได้ประมาณ 1 ปี ถูกของมีคมกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ และตามร่างกายกว่า 10 แผล เสียชีวิตในห้องน้ำบ้านพัก ต.หลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อย่างโหดเหี้ยมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผกก.สส.สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าควบคุมตัว นายสิทธิศักดิ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นหลานผู้ตายที่อยู่บ้านติดกันไปสอบสวน ก่อนยอมการรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวน เนื่องจากแค้นฝังใจที่เคยถูกผู้ตายถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า และโกรธแทนลุงเพราะแอบเห็นผู้ตายเล่นชู้กับป้ามาหลายครั้ง

” คืนวันที่ 27 มิ.ย. เห็นผู้ตายแอบมาหาป้าอีก โดยเห็นทั้งคู่พากันเดินเข้าไปในห้องน้ำจึงถือมีดไปนั่งรอที่โต๊ะข้างห้องน้ำ สักพักก็เดินกลับมาเอากระปุกพริกป่นที่บ้านแล้วเดินกลับมสาดกระปุกพริกป่นเข้าไปในห้องน้ำขณะที่ทั้งสองกำลังมีอะไรกันอยู่ในห้องน้ำเพื่ออยากให้รู้สึกเจ็บแสบ แล้วไปบอกลุงที่นอนอยู่บนบ้านให้มาเห็นกับตา จากนั้นลุงลงมากระชากแขนป้าขึ้นไปทะเลาะกันบนบ้าน ”

 

 

” ส่วนผมใช้มีดขอด้ามยาวที่ถือติดมือมาด้วยกระหน่ำนายสงวนจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ไม่ได้ฆ่าขณะที่นายสงวนนั่งปลดทุกข์ หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านเพื่อนั่งทำใจกับสิ่งที่เกิดเหตุก่อนจะกลับมาบ้านและถูกจับกุมตัว ที่ใช้พริกป่นสาดใส่ผู้ตายเพราะอยากให้รู้สึกเจ็บแสบ ไม่เกี่ยวกับเรื่องคาถาอาคมหรือความเชื่ออะไร มันสมควรโดนแล้ว ” จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก หลังจากทำแผนเสร็จควบคุมตัวกลับมาสอบสวนต่อก่อนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีต่อไป

 

 

Cr. ข่าวสด