เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้ว ไอ้พัฒน์ แฟนหนุ่มน้องดาว สารภาพขณะปาร์ตี้ใช้สารเสพติด ก่อนมีเพศสัมพันธ์

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุมัติหมายจับ ไอ้พัฒน์ แฟนหนุ่มน้องดาว สาว ม.6 ดับปริศนาแล้ว สารภาพขณะปาร์ตี้ใช้สารเสพติด ก่อนมีเพศสัมพันธ์ ขณะถูกจับกุมเจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ 26 มิ.ย.63 พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับการพิจารณาจากศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับนายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิท และเป็นผู้พบร่างอันไร้วิญญาณของ น.ส.ณัฐตินี เหลืองต้นตระกูล หรือ น้องดาว อายุ 18 ปี นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งของ จ.กาญจนบุรี ที่นอนเสียชีวิตอย่างปริศนาบนโซฟาร์ไม้หน้าบ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยนายพงษ์พัฒน์ ถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ 1.ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ 2.ข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีน)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัวนายพงษ์พัฒน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายพงษ์พัฒน์ ได้ยอมรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับน้องดาวจริง แต่ระหว่างกำลังจัดปาร์ตี้ ได้ใช้ยาเสพติดด้วย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนเพิ่มเติมว่า สารเสพติดในร่างกายของน้องดาว ประเภทเฮโรอีนโดยการผสมน้ำหรือน้ำอัดลม / คีตามีน (ยาเสียสาว) นำมาจากที่ใด หากพบใครร่วมกระทำผิด ก็จะขยายผลจับกุมต่อไป

ส่วนกลุ่มเพื่อนที่ร่วมวงปาร์ตี้คืนวันที่ 16 มิ.ย.ก่อนน้องดาวจะกลายเป็นศพวันที่ 17 มิ.ย.ขณะนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร เนื่องจากหลักฐานยังไม่เพียงพอ ซึ่งจะทราบผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่งในวันที่ 30 มิ.ย.นี้