เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกสาวพบศพพ่อวัย 70 ผูกคอตาย บนเตียงมีศพผู้หญิงที่ไม่รู้จัก ตอนนี้ยังไม่กล้าบอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น

เมื่อเวลา 08.30 น. (26 มิ.ย. 63) ร.ต.อ.ณัติรุจน์ โชติธนัยสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนฆ่าตัวตายภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยฑีฆามารค ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุเห็นห้องเช่าชั้นเดียวมี 5 ห้อง พบห้องที่ 3 บนเตียงนอนมีศพหญิงไม่ทราบอายุ นอนหงายเสียชีวิตมีผ้าห่มคลุมร่าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ตรวจสอบในห้องน้ำพบศพนายสมพงษ์ อายุ 70 ปี ใช้ผ้าม่านฉีกออกแล้วมัดคอตัวเองติดกับลูกกรงช่องระบายลม ภายในห้องไม่ร่องรอยการต่อสู้ ข้างเตียงนอนมีโทรศัพท์และจดหมายเขียนด้วยลายมือมีข้อความว่า

“ช่วยบอกเพื่อนด้วยของที่อยู่ในบ้านให้ขายใช้หนี้เขาไป ทองด้วย เมื่อคืนเราปรึกษากันแล้วว่า เราจะไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน เพราะเจ้าหนี้ตามจะทำร้ายเอา เป็นหนี้หลายแสนบาท พ่อช่วยไปหลายแสนแล้วก็ไม่พอ เลยต้องปรึกษากันว่าจะทำแบบไหน อ้อมบอกพ่อว่า เราไม่มีทางไปแล้ว ก็ต้องเอาแบบนี้นะ เขาให้พ่อตามเขาไปจะได้ไม่มีคนดูถูก พ่อไม่อยากทำเลย แต่อ้อมบอกว่าเดี๋ยวสว่างจะทำยาก”  นอกจากนี้ยังมีข้อความต่ออีกว่า “อย่าลืมจ่ายค่าห้องด้วยเงินขายของช่วยหน่อยนะไม่มีใครแล้ว”

สอบถาม น.ส.วรรณภา อายุ 37 ปี ลูกสาวนายสมพงษ์ ที่ผูกคอตาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปกติพ่อก็อยู่ที่บ้าน ยังอยู่กับแม่และครอบครัว แต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงชื่ออ้อมที่นอนตายบนเตียงคนนี้เป็นใคร พ่อไม่เคยพูดว่ามีหนี้สินอะไร ยังไม่กล้าบอกแม่ว่าพ่อเสียชีวิต กลัวแม่ทำใจไม่ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทั้ง 2 คนคงมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวโดยไม่มีใครรู้ แล้วมีหนี้สินหาทางออกไม่ได้เลยเขียนจดหมายก่อนที่ฝ่ายหญิงจะกินยา โดยในแก้วน้ำมีคราบน้ำยาสีขาวฆ่าตัวตายก่อนที่ฝ่ายชายจะไปผูกคอตายในห้องน้ำ ซึ่งจะได้ให้แพทย์ผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง