เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจบดท่อไอเสียแก๊งแว้นโชว์ ลั่นเอาจริงขยายผลยึดร้านขายผิดกฎหมายต่อ

26 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานหน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองหิน จังหวัดเลย นายอภินันต์ สุวรรณโค นายอำเภอหนองหิน พ.ต.อ.เสกสิทธิ ทวีชัย ผกก.สภ.หนองหิน ร่วมแถลงข่าวสรุปผลปฏิบัติการระดมกวาดล้างการแข่งรถในทางก่อนจะทำการทำลายท่อไอเสีย ที่ตรวจยึดจากรถจักรยานยนต์ที่นำไปดัดแปลง ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนมาโดยตลอดจากการปฏิบัติที่ผ่านมา ทำให้สามารถตรวจยึดโดยเฉพาะรถที่มีการตัดแต่งท่อไอเสียเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน โดยสามารถยึดท่อไอเสียได้จากเจ้าของรถท่อไอเสียที่จะนำมาทำลายมีทั้งสิ้น 220 ท่อ

พ.ต.อ.เสกสิทธิ ทวีชัย ได้เผยว่า ทางสถานนีตำรวจ สภ.หนองหิน ได้ร่วมออกปฏิบัติร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอหนองหิน ได้ระดมเจ้าหน้าที่ออกจับกุมเด็กวัยรุ่น โดยเฉพาะรถจักรยายนต์ที่มีการตัดแต่งท่อไอเสียเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ซึ่งเป็นคำสั่งของภูธรภาค 4

หลังจากได้ออกร่วมกันปฏิบัติงานได้รับเบาะแสมาที่เราเข้าทำการจับกุมและจากการตั้งด่านตั้งจุดตรวจ หลังจากที่เราได้จับกุมแล้วมาเปรียบเทียบปรับและให้นำท่อเดิม ซึ่งเป็นท่อที่มาจากโรงงานที่ติดกับรถมาประกอบคืน ในส่วนผู้กระทำผิดถ้าเป็นเด็กเราจะได้เรียกผู้ปกครองมาตักเตือน

ด้าน พล.ต.ต.วิบูลย์ วงศ์ก้อม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ได้ออกคำสั่งถ้าผู้กระทำเป็นเด็กและยังมีการกระทำผิดซำซาก โดยให้ใช้บังคับกฎหมายกับผู้ปกครองโดยผลการปฏิบัติสามารถตรวจยึดท่อไอเสียแต่งได้และทำลายวันนี้ จำนวน 220 ท่อ รวมทั้งขยายผลออกตรวจยึดร้านค้าและตกแต่งรถในอำเภอหนองหิน และเว็บไซต์ที่จำหน่ายท่อไอเสียแต่งให้กับวัยรุ่น