เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. น.ส.เบญจมาศ พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จีระวัฒน์ จันทะโรจน์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ประชาชื่น หลังถูกชายขับรถฮอนด้า ซีวิค สีดำ เลขทะเบียน ฆบ 8882 กรุงเทพมหานคร ทำร้ายร่างกายจนบาดที่ตาขวา ที่ริมถนนรัชดาภิเษก แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ สาเหตุมาจากมีการขับรถปาดหน้ากัน

น.ส.เบญจมาศ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริเวณถนนประชาชื่นขณะที่ตนกำลังขับรถเพื่อกลับบ้านพักย่านวงศ์สว่าง ขณะนั้นได้จอดรถเพื่อรอเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่นที่บริเวณหน้าหมู่บ้านชลนิเวศน์ ขนาดนั้นได้มีรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำหมายเลขทะเบียน 8882 กรุงเทพมหานคร จอดต่อท้าย และได้บีบแตรไล่หลัง จากนั้นพอได้จังหวะตนจึงเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่น

 

 

โดยรถคันดังกล่าว ได้ขับตามหลังมาและปาดรถตนหนึ่งครั้ง แต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จึงขับต่อไป และ ต่อมารถคันเดิมก็ขับมาปาดหน้ารถตนเองที่ ครั้ง ที่บรเวณก่อนถึงแยกประชานุกูล ตนจึงเกิดความโมโห เมื่อเลี้ยงขวาเข้าถนนรัชดาได้ตนจึงได้ขับแซงซ้ายขึ้นไปแล้วเปิดกระจกชูนิ้วกลางให้

และขับรถมาจอดติดตรงแยกวงศ์สว่าง จากนั้นชายที่ขับรถคันดังกล่าวได้ขับรถตามมา จากนั้นได้ลงจากรถแล้วมาเคาะกระรถของตนเอง ตนจึงได้เปิดกระจกออกไปและได้มีการโต้เถียงกัน ชายคนดังกล่าวได้มีการต่อว่าตนเองว่าให้นิ้วกลางเขาทำไม จากนั้นจึงได้ชกเข้าที่เบาตาขวาหนึ่งครั้งจนแว่นหักสองท้อง เบาตาแตก
จากนั้นจึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาห้ามและนำตัวส่ง รพ. เกษมราษฎร์ ประชาชื่น หมอได้ทำการรักษาด้วยการเย็บบาดแผลถึง 8 เข็ม จากนั้นกลับมาและมาดูอาการพรุ่งนี้อีกครั้ง ตนจึงได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น

 

 

ตนยอมรับว่าผิดตรงที่ไปชูนิ้วกลางให้คู่กรณี แต่ก็ไม่น่าจะต้องมาทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ แค่ต่อว่ากันก็น่าจะพอแล้ว แต่นี่ถึงขนาดทำร้ายร่างกายผู้หญิง แค่สาเหตุที่ไม่พอใจที่ตนเองขับรถออกตัวช้าก็เกินไป โดยจะขอดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เบื้องต้น ร.ต.อ. จีระวัฒน์ ได้ลงบันทึกจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรอผลการรักษาจากทางแพทย์ เพื่อดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์กับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป

 

Cr. ข่าวสด