เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่บ้านที่เลขที่ 63 หมู่ 4 บ้านดงเค็ง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ สถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลน.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือน้องนุ่มนิ่ม อายุ 29 ปี ภรรยา ร.ต.อ.ทรงกรด บุญส่ง รองสว.สส.สน.วังทองหลาง ซึ่งเสียชีวิตจากกระสุนปืนยิงเข้าที่ศีรษะ โดยร.ต.อ.ทรงกลด ระบุ สาเหตุจากปืนลั่นขณะยื้อแย้งกันในบ้านพักย่านบางกะปิ กทม. สำหรับวันนี้บรรยากาศในพิธีสวดอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมรุ่นที่ทราบข่าวร้าย เดินทางมาร่วมพิธีและเสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องนุ่มนิ่มเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี มารดาน้องนุ่มนิ่ม กล่าวว่า ตนและครอบครัว ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียน้องนิ่ม อย่างไรก็ตามตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่ยอมอโหสิกรรมให้กับร.ต.อ.ทรงกลด แต่ถึงขณะนี้ทราบว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ก็อโหสิกรรมให้ แต่เรื่องคดีไม่ยอมแน่นอน

 

 

จากการที่ร.ต.อ.ทรงกลดได้ประกันตัว ทำให้แม่รู้สึกว่าน้องนุ่มนิ่มไม่ได้รับความเป็นธรรม และครอบครัวอาจจะถูก ร.ต.อ.ทรงกลด ปองร้ายก็อาจเป็นไปได้ เพราะบุคคลคนนี้ได้ถือว่าเป็นบุคคลอันตรายกับครอบครัวเรา หาก ร.ต.อ.จะเดินทางมาเคารพศพน้องนุ่มนิ่มเพื่อขอขมาแม่ก็ไม่ขัดข้อง แม่ก็อยากจะให้โอกาสมาขอขมาศพ แต่ในด้านกฎหมายแม่จะไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด ต้องเรียกร้องให้ดำเนินการอย่างถึงที่สุด

หากถามว่ากลัวจะถูกร.ต.อ.ทรงกลด ปองร้ายไหม ขอตอบว่ากลัว เพราะเมื่อมาถึงขั้นนี้ เขาซึ่งเป็นคนที่มีจิตใจอย่างนี้ อาจจะทำอะไรลงไปก็ได้ พรุ่งนี้ก็จะปรึกษากับญาติๆและทนายความ เพื่อขออุทธรณ์คัดค้านการประกันตัว เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคน เพราะเกรงว่าจะถูกตามมาฆ่ายกครัว

 

Cr. ข่าวสด