เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบศพหญิงสาววัย 30 ปี ถูกยิงหัว เสียชีวิตคาบ้าน แฟนหนุ่มเป็นรองสว. ยศ ร.ต.อ. อยู่ด้วย อ้างแฟนยิงตัวตายเองแต่พบพิรุธหลายจุด ถนัดขวาแต่ถูกยิงขมับซ้าย

เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.วิโรจน์ สุชาติ รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ไปสอบสวนเหตุหญิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 128 หมู่บ้านเสนาวิลล่า 88 แยก 7 ถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น ภายในห้องโถงชั้น1 ของบ้าน พบศพ นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี อยู่หมู่ 4 ตำบลดอนสมบูรณ์ อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ผู้ตายเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง โดย ร.ต.อ.ทรงกลด ให้การว่า นอนอยู่ที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ลงมาดูเห็นแฟนยิงตัวตายแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจท้องที่ทันที

น.ส.พนิตา บุญโชติ อายุ 31 ปี ลูกพี่ลูกน้องคนตายให้การว่า ผู้ตายมีลูกผู้หญิง อายุ 4 ขวบกับนายตำรวจคนดังกล่าว โดยคบกันมาหลายปี และแม่ของตำรวจเป็นคนซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมาถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย ผู้ตายเคยถูกนายตำรวจรายนี้เอาปืนจ่อหัว ทำร้ายจนสลบ แต่ผู้ตายก็กลับมาหาทุกครั้ง เพราะสงสารลูกสาว

น.ส.พนิตา กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุทางผู้ตายไม่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มีอาการปกติทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ยังโพสต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์มีเพจในเฟซบุ๊ก และพูดคุยกับทางญาติ น้ำเสียงปกติดี ได้บอกกับญาติว่าวันหยุดจะพาลูกสาวไปเที่ยวอีกด้วย นอกจากนี้ผู้ตายยังถนัดมือขวา จึงไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตายได้ ดังนั้นทางญาติจึงติดใจการเสียชีวิต อีกทั้งตอนเกิดเหตุก็มีการเรียกเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ แล้วจึงค่อยเรียกมูลนิธิมาเก็บศพ ซึ่งมีการเอาผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาของตัวบ้านแล้วให้ยกไปโรงพักทันทีเลย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ร.ต.อ.ทรงกลดไปสอบสวนในห้องฝ่ายสืบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง ยังให้การวกวน ทางสน.ลาดพร้าว นำตัวส่งรพ.ตำรวจเพื่อตรวจร่างกาย จากนั้นนำกลับมาสอบสวนโดยไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ส่วนศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ ก่อนมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล