เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งเรื่องราวที่มีการพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ จากกรณีในเฟซบุ๊ก Pannakorn Janmanee โพสต์ภาพสาวกระโปรงเลอะประจำเดือนลงโซเชียลจึงมีการแชณ์ต่อจำนวนมาก ต่อมาสาวเน็ตไอดอลและกลุ่มเพื่อนได้ลบคลิปและออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่วายเจอกระแสโซเชียล เพราะก่อนหน้านี้ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งใจ ขณะเดียวกันสาวที่โดยแอบถ่ายมีการวิดีโอคอล ไปกลุ่มคนดังกล่าว โดยเธอยืนยันว่าจะยกโทษก็ต่อเมื่อคนได้ดูคลิปขอโทษเท่ากับคลิปดังกล่าว เพราะการกระทำดังกล่าวทำให้ขาดความมั่นใจอย่างมาก

 

 

ล่าสุด นางพิมท์มณี นวลศรีทอง แม่ของหญิงสาวดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเข้าใจว่าคนที่ไลฟ์ต้องการยอดไลค์ยอดวิว ส่วนตัวให้อภัยและบอกลูกว่าอย่าไปเอาเรื่องเขาเลย แต่เมื่อคืนลูกสาวมีการไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เรื่องผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และลูกสาวต้องไปดูแลลูกค้าที่งานแต่งงานทำให้ลูกสาวโดนบลูลี่ตลอดในงานทำให้รู้สึกแย่

 

 

ตนฝากเตือนเรื่องการโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ขอให้มีความระมัดระวังมากขึ้น และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์มีผลต่อโพสต์และผู้ถูกโพสต์ไปด้วย ซึ่งไม่ส่งผลดีต่อใครทั้งสิ้น ฝากผู้ปกครองดูแลลูกหลานไม่ให้ทำผิดถึงแม้วัยวุฒิอาจจะยังน้อย แต่จิตใต้สำนึกแบบนี้มาจากการสั่งสอนของคนรอบข้างของผู้ปกครอง ซึ่งถ้าหากเห็นคนกระโปรงเลอะก็ควรมาสะกิดบอกกัน

 

 

Cr. รายการทุบโต๊ะข่าว