เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับหนุ่มคลั่ง…!! ไสยศาสตร์ ขโมยกระดูกคนตายทำของขลังขาย เผยความเชื่อตำรวจนนทบุรี แถลงผลจับ หนุ่มเวสป้า คลั่ง ไสยศาสตร์ บุกขโมยกระดูกคนตายวัดดังเมืองนนท์ เชื่อมีอิทธิฤทธิ์ สารภาพทำของขลังขายผ่านเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่สภ.เมืองนนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย รรท.ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายเมธิชัย ใจกล้า ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่จ.276/2563 ลงวันที่ 14 มิ.ย.2563

โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณอาคารดวงเดือนแมนชั่น เลขที่ 59/1 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กรก781 กทม., หมวกกันน็อคสีขาว, กางเกงยีนส์ขายาว, เสื้อคลุมสีดำ, กระเป๋าสีครีม และค้อนที่ใช้ทุบทำลายช่องเก็บกระดูก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.48 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุเข้าไปทุบทำลายช่องเก็บเถ้ากระดูกภายในวัดปากน้ำ ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของวัดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้

จากการสอบสวน นายเมธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเข้าไปก่อเหตุทุบช่องเก็บเถ้ากระดูกในวัดแห่งนี้จริง เนื่องจากต้องการเอาเถ้ากระดูกคนตายไปเป็นมวลสารเพื่อใช้ปั้นเป็นกุมารทอง เพราะมีความเชื่อในกลุ่มคนเล่นไสยศาสตร์ว่า เถ้ากระดูกคนตายจะมีความเฮี้ยน มีอิทธิฤทธิ์ในตัว ตนจึงจำเป็นต้องหาเถ้ากระดูกคนตายนำมาผสมกับดินเหนียวแล้วปั้นเป็นกุมารทองออกจำหน่ายตามออเดอร์ที่ซื้อขายกับคนที่ชื่นชอบทางไสยศาสตร์นี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ในราคาตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหมื่น

นายเมธิชัย กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุที่เลือกเข้ามาก่อเหตุที่วัดแห่งนี้ เนื่องจากตนเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่ถูกจับตัวได้ เลยตัดสินใจกลับมาก่อเหตุอีกครั้งในรอบที่สอง ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายเมธิชัย ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการหลบหนี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งระหว่างแถลงข่าวมีชาวบ้านซึ่งเป็นญาติครอบครัวผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

 

***********************************************************************************************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวสด)