เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลดใจ…!! แม่ลูกอ่อน ขออุ้ม ให้นมลูกครั้งสุดท้าย ก่อนถูกจับขังคุก

วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ทีมข่าวได้รับรายงานว่า พ ต ท ปิยราช ความเพียร รอง ผกก กก สส ภ จว ลำปาง พร้อมกำลังได้วางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจาก มด วังใหม่ แม่ค้ายาบ้าในพื้นที่อำเภอวังเหนือ จ ลำปาง ภายหลังจากสืบทราบว่ามีพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้าในพื้นที่มานานแล้ว มีการติดต่อและตกลงซื้อขายยาบ้ากันจำนวน 1 ถุง 200 เม็ด ราคา 5000 บาท

ซึ่ง มด วังใหม่ ได้ให้สายลับไปซื้อยาบ้าบริเวณบ้านพักของตนเอง ในหมู่บ้านวังใหม่ ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเอกสารเงินที่ใช้ในการล่อซื้อ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบให้สายลับนำเงินจำนวนดังกล่าวไปซื้อยาบ้าตามที่นัดหมาย ซึ่ง มด วังใหม่ ได้เตรียมยาบ้ารอขายอยู่ที่บ้านของตนเองก่อนหน้าแล้ว เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวตรวจค้นจับกุม

ทำให้ มด วังใหม่ ได้วิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านของตนเอง และได้นำเงินที่ใช้ในการล่อซื้อทิ้งลงข้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่วิ่งไล่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ หลังจากนั้นถูกจับกุมตัว ได้ร้องไห้ด้วยความเสียใจ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สายบัว อย่าจา หรือ มด วังใหม่ อายุ 26 ปี จากการซักถามในเบื้องต้นอ้างว่า ได้สั่งซื้อยาบ้าจำนวน 1 ถุง 200 เม็ด จากชาวเขาคนหนึ่งในพื้นที่ไม่ไกลจากหมู่บ้านของตนเอง ในราคา 3000 บาท ยังไม่จ่ายเงิน จะจ่ายอีกครั้งก็ต่อเมื่อสั่งยาบ้าครั้งใหม่

หลังจากได้ยาบ้ามาแล้วก็จะติดต่อขายให้กับลูกค้าที่รู้จักกันเท่านั้น เพื่อป้องกันการล่อซื้อจากเจ้าหน้าที่ จะขายในราคาถุงละ 5000 บาท ได้กำไรถุงละ 2000 บาท เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นเพิ่มเติมที่บ้านของสามี ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ภายในห้องนอน เป็นที่สลดใจยิ่งนักเมื่อพบลูกน้อยเพศชาย ของผู้ต้องหาที่พึ่งคลอดได้เพียง 3 สัปดาห์ นอนหลับอยู่บนที่นอน

จากการตรวจค้นเพิ่มเติมไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.สายบัว พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร่องเคาะ ผู้ต้องหาได้ขออุ้มและให้นมลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเข้าสู่ขั้นตอนของกระบวนการทางกฎหมาย เป็นเรื่องสลดใจทั้งเจ้าหน้าที่และญาติๆพี่น้องยิ่งนัก ด้านสามีของผู้ต้องหา ต้องรีบหาซื้อนมผงชง สำหรับเด็กแรกเกิดให้กับลูกชาย

จากการตรวจสอบประวัติพบ ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เคยถูกจำคุกมาแล้ว และพ้นโทษได้ไม่นาน กลับมาค้ายาบ้าอีก จนถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อ จับกุมตัวพร้อมของกลาง ถูกแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.