เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาลัย “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง สุดซึ้งจากคู่ชีวิต “เปิ้ล หัทยา”

หลังจากข่าว “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” เสียชีวิตไป หลายสื่อก็ได้ค้นหาข้อมูลย้อนหลังเส้นทางความรักของหนุ่มตั้วและภรรยา “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” มาเผยแพร่ออกสื่อ ซึ่งย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2537 เมื่อ 26 ปีที่แล้วที่ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานมีชีวิตคู่ร่วมกัน เปิ้ล-ตั้ว ได้ควงกันไปเปิดใจที่รายการ 4 ทุ่มสแควร์ ถึงชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมเปิดข้อความที่ตั้วเขียนให้ภรรยา ระบุว่า “เปิ้ล…นานเหลือเกินกว่าชีวิตฉันจะเดินมาเจอเธอในวันนี้ แม้เวลาจะเดินหนีไปอีกเป็นแสนนาน จวบจนนิรันดร์กาล…ก็ไม่มีวันที่ฉันจะลืมรักเธอ รักเธอที่สุด พี่ตั้ว 11 มี.ค. 2537 เวลา 00.25 น.”

26 ปีที่ทั้งคู่ครองรักกัน มีลูกสาวฝาแฝด จับมือกันผ่านอุปสรรคต่างๆ จนมาถึงวันนี้ วันที่ตั้วได้จากไป เปิ้ลได้โพสต์จับมือสามีที่แต่เหลือแต่เพียงร่าง พร้อมข้อความว่า “จะรัก..รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน ❤❤❤❤” เป็นความรักที่น่านับถือมากๆ

สำหรับงานศพ จัดวัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี ซอยเทอดไท 49 เขตภาษีเจริญ กทม. วันนี้จัดพิธีรดน้ำศพ ครอบครัวขอเป็นการภายในแค่ครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท ไม่อนุญาตให้ทำข่าวและถ่ายภาพใดๆ เวลา17.30 น. เปิ้ล หัทยา ภรรยาและครอบครัว ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน

กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ วันที่ 11 -17 มิ.ย 63 เวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรมศพ และวันที่ 18 มิ.ย 63 เวลา 17.00 น. ฌาปนกิจ