เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี นางศรันยา นาคเทเวศร์ เจ้าหน้าที่สภาการพยาบาล กระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวนตะคุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.นิภาพร จุ้ยประเสริฐ หรือการ์ตูน สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา สภาการพยาบาลได้ทราบเรื่องว่ามีหญิงสาวแต่งกายอ้างตัวเป็นพยาบาลวิชาชีพ โพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอขณะสวมใส่เครื่องแบบพยาบาลเผยแพร่ลงในเครือข่ายออนไลน์ มีพฤติกรรมแอบอ้างว่าจบการศึกษาจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดนนทบุรี และยังอ้างว่าทำงานที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

โดยทางสภาการพยาบาลได้ตรวจสอบข้อมูล น.ส.นิภาพร จุ้ยประเสริฐ จากข้อมูลทางฝ่ายงานทะเบียนและใบอนุญาต แต่ไม่ปรากฏว่าเป็นผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้น 1 แต่อย่างใด จึงเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี น.ส.นิภาพร จุ้ยประเสริฐ ข้อหาแสดงตนให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีสิทธิ์ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์

ส่วนทางด้านการ์ตูนหลังจากที่มีการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อวันก่อน ว่าจะแจ้งดำเนินคดีคนใส่ความ ล่าสุดเจ้าตัวหนีเงียบหายไปเรียบร้อย หลังมีการแจ้งความดำเนินคดีจากสภาการพยาบาล