เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.อ.สุพจน์ เทาขุนทด รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.แคนดง อ.แคนดง นำตัวนายมงคล (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ชาว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลัง น.ส.นภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความว่า นายมงคล น้องชายของแม่ น.ส.นภาพร ข่มขืน ด.ญ.เอ๋ นามสมมติ ลูกสาวของตนวัย 5 ขวบ ซึ่งนายมงคลมีศักดิ์เป็นตาของเด็ก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.

จากการสอบสวนทราบว่า นายมงคลเห็น ด.ญ.เอ๋ ที่บ้านของ น.ส.นภาพร แม่ของ ด.ญ.เอ๋ ก่อนพาไปที่บ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่ติดกัน และลงมือกระทำชำเรา โดยมีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปเพียงเล็กน้อย แต่ ด.ญ.เอ๋ ร้องว่า “เจ็บ อย่าทำหนูเลย” นายมงคลจึงหยุดการกระทำ แล้วใส่กระโปรงและเสื้อให้ ด.ญ.เอ๋ ก่อนด.ญ.เอ๋ จะวิ่งกลับบ้าน เมื่อแม่เด็กทราบเรื่องจึงไปแจ้งความที่ สภ.แคนดง

 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

 

Cr. ข่าวสด