เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.ณรงค์ อุฐปา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายบริเวณหลังบ้านเลขที่ 73 บ้านโคกปันริ หมู่ที่ 9 ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ โดยมีพ.ต.อ. กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม ผกก.สภ.ลำดวน พร้อมแพทย์เวรรพ.ลำดวน เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบศพนายหรรษา วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมด้านหลัง จำนวน 3 แห่ง ลำคอถูกของมีคมปาดลงไปลึกประมาณ 5 เซนติเมตร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในกระท่อมหลังบ้าน มีเลือดไหลเจิ่งนองไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ

 

 

สอบถามนางสายแก้ว วิบูลย์เพ็ง อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนและลูกนอนอยู่บนบ้าน 2 คน เนื่องจากสภาพอากาศร้อนจัด สามีจึงไปนอนอยู่ที่กระท่อมหลังบ้าน ซึ่งเป็นที่พักผ่อนประจำ โดยก่อนหน้านี้พวกตนค้าขายอาหารที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ แต่หลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงมาปลูกผักเลี้ยงปลาบริเวณหลังบ้าน สามีตนเป็นขยันทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ไม่คิดว่าจะมาถูกลอบฆ่าอย่างโหดเหี้ยมอย่างนี้

ต่อมาวันเดียวกัน พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ รอง ผบก.จว.สุรินทร์ ได้เข้าร่วมประชุมจัดชุดสืบสวนสอบสวนออกตะเวนหาข่าว เนื่องจากผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร เป็นคนดีที่ประชาชนคนในหมู่บ้านรักใคร่ จากการสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุ อีกทั้งคนตายได้ถูกลอบฆ่าในขณะที่นอนหลับ หลังจากถูกฆ่าก็จัดสภาพศพให้นอนเหมือนเป็นปกติ ส่วนของมีคมที่คนร้ายใช้ก็ไม่ได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เห็น
ในขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านที่เดินทางมาเคารพศพ ได้เดินออกไปดูบริเวณที่นายหรรษาถูกฆ่าตาย พร้อมนำมะนาวผ่าเป็นซีกมาบีบไว้กับกองเลือด เพื่อให้ฆาตกรที่ลงมือฆ่ามามอบตัวอย่างเร็ว และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ตามความเชื่อ
Cr. ข่าวสด